7 เซเลบคนดัง ทำข้าวกล่องแจกประชาชน

7 เซเลบคนดัง ทำข้าวกล่องแจกประชาชน

น้ำใจไม่เคยแห้ง 7 เซเลบคนดัง ใจบุญ ช่วยเหลือประชาชนในช่วงสถานการณ์ในตอนนี้ ลงมือทำข้าวกล่องแจกให้กับประชาชนที่ขาดแคลน รวมไปถึงเหล่าเจ้าหน้าที่ จะมีใครบ้าง ไปดูกันจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล

เริ่มเปิดกันที่คุณแม่คนสวย อย่างสาวตั๊ก ที่ก็ไม่พลาดจะกับการทำอาหารบริจาคให้กับหลายหน่วยงาน ไม่ว่าจะเป็นบุคลากรทางการแพทย์ที่ประจำอยู่ รพ.สนามบุษราคัม ซึ่งรพ.นี้ก็นับได้ว่าเป็นรพ.สนามแห่งใหญ่มากในขณะนี้ รวมไปถึงยังได้แจกจ่ายให้กับแคมป์คนงานก่อสร้างตามจุดต่างๆอีกด้วย

เพราะในตอนนี้พวกเขาเหล่านั้นกำลังประสบปัญหากันหนักมาก เนื่องจากมีการสั่งปิดแคมป์ตามคำสั่งของรัฐบาล ทำให้คนงานจำนวนมากขาดแคลนทั้งอาหาร เครื่องใช้ต่างๆ รวมไปถึงรายได้ สาวตั๊กจึงได้ส่งต่อมอบน้ำใจนี้ ให้กับทุกๆคน

อันดับที่ 6 มิน พีชญา วัฒนามนตรี

นักแสดงสาวเก่งมากความสามารถ ที่ก็สู้ไม่ถอยเช่นกัน ลงพื้นที่ด้วยตนเอง หาร้านอาหารตามข้างทาง อุดหนุนและนำไปบริจาค หรือแม้กระทั่งลงมือปรุงเองทำเอง แพคเองทุกกล่อง เรียกได้ว่าใช้เวลาว่างจากการถ่ายงาน มาใช้ประโยชน์ ทำดีเพื่อสังคมได้ดีมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 นานา ไรบีนา และ เวย์ ปริญญา

ครอบครัวอินทชัย ที่ไม่อยู่นิ่งเฉย ได้จัดทำอาหารกล่อง โดยได้มีทีมงานคนสำคัญมาช่วยด้วยอย่างน้องบีน่า และน้องบรูคลิน ช่วยกันทอดไก่ และจัดส่งอาหารลงกล่องอย่างตั้งใจ

แม้ว่าในช่วงทำลูกๆจะงอแงบ้าง เพราะจำนวนที่ทำกันในแต่ละวันนั้นไม่น้อยเลยจริงๆ แต่ทั้งครอบครัวก็ยังสู้เต็มที่ กับการทำอาหารกว่า 300 กล่อง ไปบริจาคแคมป์คนงาน พหลโยธิน37 เรียกได้ว่าน้ำใจไม่เคยแห้งเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี

นักร้อง นักธุรกิจคนดัง ที่ได้ร่วมมือร่วมใจ กับเหล่าทีมสิงห์อาสา ซึ่งไม่ว่าจะเจอวิกฤตครั้งใด เขาผู้นี้ก็ไม่เคยละเลย ลงหน้างานไปช่วยเหลือดูแลอยู่เสมอ ซึ่งคุณเต้นั้น ได้ส่งต่อให้ทีมงานสิงห์อาสา ไปเป็นตัวกลางนำไปส่งมอบ

ซื้อปริมาณมากๆจากหลายร้านค้าอาหาร ในบริเวณที่จะนำไปบริจาค และนำเข้าไปแจกจ่ายตามจุดต่างๆ เรียกได้ว่าทั้งช่วยร้านค้าและช่วยคนที่ขาดแคลนได้ดีมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 เจี๊ยบ พิจิตตรา และ บอย อนุวัฒน์

คู่รักนักใจบุญ ที่เรียกได้ว่าชอบช่วยเหลือสังคมกันอยู่เสมอ ซึ่งล่าสุดนั้นก็ได้รวมกันทำโครงการเล็กๆอย่าง โครงการรถกับข้าว โดยทั้งสองนั้นได้เหมารถกับข้าว และนำเนื้อสัตว์ ผักต่างๆ ไปลุยแจกให้กับประชาชนตามชุมชนต่างๆ

ซึ่งดำเนินมามากกว่า 100 ชุมชนแล้ว ได้รับการตอบรับที่ดีมาก และเสียงขอบคุณอย่างมากมาย เป็นกระแสอย่างมากในโลกโซเชี่ยล แม้ธุรกิจร้านอาหารของทั้งคู่ก็จะได้รับผลกระทบไม่น้อย แต่ก็ยังเดินหน้าทำดีแบบนี้กันต่อไป คู่รักนักใจบุญของจริงจ้า

อันดับที่ 2 มาดามแป้ง

สำหรับ ครัวมาดามแป้ง ได้เปิดอย่างเป็นทางการตั้งแต่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ภายใต้ มูลนิธิมาดามแป้ง ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่ผลิตอาหาร และจัดหาเครื่องอุปโภคต่างๆให้กับหน่วยงานบุคลากรหน้าด่าน เจ้าหน้าที่มูลนิธิ อาสาสมัคร และยังส่งต่อไปรพ.อีกหลายแห่ง เป็นน้ำใจที่งดงามมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 กรณ์ ณรงค์เดช และ ศรีริต้า เจนเซ่น

นางเอกสาวสวยแห่งวงการที่ได้จับมือกับนักธุรกิจไฮโซอย่างคุณกรณ์ มาร่วมกันทำเมนูเด็ดส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งแน่นอนว่าคุณกรณ์นั้นก็อยู่ในฐานะผู้บริหารแห่ง KPN จึงได้จัดทำถุงปันสุข บรรจุอาหารแห้งและเครื่องใช้ต่างๆ ที่จำเป็น มอบให้กับชุมชนต่างๆอีกด้วย

ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่แค่เพียง 7 ท่านเหล่านี้ ที่ได้ออกมาทำประโยชน์ให้กับสังคม ยังมีอีกหลายๆคนมากมายที่ทำดี ช่วยเหลือประชาชนและสถานที่ต่างๆกันมากมาย อย่างไรก็ตาม ต้องขอให้คนไทยทุกคน ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันได้ดี

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ