แรงจนฉุดไม่อยู่ เปิด 6 พระเอกดาวรุ่งน้องใหม่ ขวัญใจมหาชน

แรงจนฉุดไม่อยู่ เปิด 6 พระเอกดาวรุ่งน้องใหม่ ขวัญใจมหาชน

พระเอกน้องใหม่มีอยู่หลายคนที่กำลังมาแรงอย่างมาก บางคนขึ้นแท่นเป็นเป้นพระเอกดางรุ่งกันเลยทีเดียว ในขณะที่บางคนก็มีรางวัลการันตีความปังอีกด้วย แต่งานนี้จะมีใครกับบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 กระทิง ขุนณรงค์ นักแสดงหนุ่มมาแรงอย่างมากในตอนนี้ บอกเลยว่าเป็นพระเอกน้องใหม่ที่ช่องดันแบบสุดๆ โดยจากตอนแรกเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักแสดงสมทบ และขยับมาเป็นรับบที่เด่นขึ้นเรื่อยๆ

จนได้กลายเป็นพระเอกในที่สุด แถมปีนี้ก็ถือว่าปังอย่างมาก เพราะล่่าสุก็ละครที่ออนแอร์ถึงสองเรื่องในเวลาเดียวกัน อย่างเรื่อง พราวมุก และเรื่อง แค้นรักสลับชะตา ที่เพิ่งจบไปไม่นาน

แถมยังแว่วๆมาแล้วมีลุ้นจะได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมอีกด้วย

5 ออกัส วชิรวิชญ์ พระเอกน้องใหม่จากช่อง 3 ที่ก็โด่งดังไม่แพ้ใคร เพราะหนุ่มคนนี้ก็เป็นที่รู้จักอย่างมากจากบทอาสี่ ในเรื่องกรงกรรม ทำให้หลายๆคนรอคอยและติดตามผลงานของเขามาอย่างต่อเนื่อง

จนล่าสุดก็ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอก และได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างมาก กับเรื่อง แม่ครัวคนใหม่ จนหลายคนนั้นเทใจกันทั้งประเทศ

และเป็นขวัญใจของใครหลายๆเลยทีเดียว

ต่อไป

4 เจ้านาย จินเจษฎ์ หนุ่มคนนี้ที่ฮอตมาตลอดตั้งแต่เข้างวงการจนถึงตอนนี้ โดยตอนแรกเข้ามาด้วยการเป้นนักร้อง และมีเพลงโ่ดงดังมากมาย ก่อนที่ล่าสุดจะได้โชว์ฝีมือการแสดงให้แฟนได้ชมกันสักครั้ง

อย่างเรื่อง ฉลาดเกมส์โกง เวอร์ชั่นละคร ที่บอกเลยว่าได้กระตอบรับที่ดีมากๆ จนหลายคนต้องปรบมือให้กับการแสดงของเจ้าตัว และถือว่าเป็นพระเอกน้องใหม่ที่น่าจับตามอง

และแฟนก็ดูท่าจะเพิ่มขึ้นเยอะมากเลยทีเดียว

3 บิวกิ้น พุฒิพงศ์ พระเอกหนุ่มจากซีรีส์วายที่โด่งดังอย่างมาก ซึ่งไม่ใช่แค่น่าหน้าที่หล่อเหลา แต่ยังรวมไปถึงความสามารถของเจ้าตัวที่ไม่ธรรมดา เพราะจะเรียกว่าเป็นพระเอกเจ้าพ่อดราม่าเลยก้ว่าได้

แถมหนุ่มคนนี้ก็มีรางวัลการันตีถึงความฮอตและความสามารถที่เต็มเปี่ยมของเจ้าด้วย กับรางวัล ดารานำชายยอดเยี่ยม จากเวที คมชัดลึก อวอร์ด จากซีรีส์เรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ ในปีนี้

เป็นความสำเร็จของหนุ่มบิวกิ้น ที่น่าประทับใจอย่างมาก ทำเอาแฟนๆต่างร่วมยินดีกันไม่น้อยอีกด้วย

ต่อไป

2 ไบร์ท วชิรวิชญ์ หนุ่มฮอตจากซีรีส์ยวายเช่นเดียวกัน ที่ต้องบอกเลยว่าหนุ่มไบร์ทนั้นเป็นขวัญใจของชาวโซเชียลเลยก้ว่าได้ เพราะหนุ่มคนนี้โด่งดังอย่างมาก จากซีรีส์เรื่อง เพราะเราคู่กัน

จนทำให้แฟนๆชาวโซเชียล ต่างพากันเข้าไปฟอลโล่อินสตาแกรมและทวิตเตอร์ของเจ้าตัวจนแตกล้านภายในข้ามคืน และกวาดรางวัลมาหลายรายการภายในปีเดียว

และไม่ว่าหนุ่มคนนี้จะทำอะไรก็เป็นที่จับตาของแฟนๆอยู่เสมอเลยหละค่ะ

1 มิว ศุภศิษฏ์ พระเอกจากซีรีวายอีกคนต้องยกให้คนนี้ถึงความปังและโด่งดังแบบสุดๆ แถมเรื่องความสามารถก็เหลือล้น ทั้ง ร้อง เต้น และเล่นละคร ก็ทำได้ดีหมด

จนกลายเป็นขวัญใจของสาวๆมากมาย ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดเทรนด์อยู่เสมอ แถมหนุ่มคนนี้ก็มีรางวัลมาการันตีความฮอตด้วยเช่นกันย กับรางวัล พระเอกดาวรุ่งขวัญใจมหาชนเมื่อปลายปี 63 ที่ผานมาก

บอกเลยว่าพระเอกหนุ่มคนนี้อนาคตไกลอย่างแน่นอน

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ