มีแล้วแบ่งปัน ช่วยเหลือกันให้ปวงชน ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันมงคลเฉลิมพระชนมพรรษา

มีแล้วแบ่งปัน ช่วยเหลือกันให้ปวงชน ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันมงคลเฉลิมพระชนมพรรษา

เมื่อ 28 กรกฎาคม 2564 เวลา 11.00 น. มณฑลทหารบกที่ 32 ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 32 จัดกิจกรรม มีแล้วแบ่งปัน แบ่งมอบพื้นที่ให้กำลังพล Army Delivery ของหน่วยที่ทำหน้าที่นำข้าวกล่อง จำนวน 150 กล่อง เมนูไก่น้ำแดง,ไส้กรอกและไข่ต้ม พร้อมน้ำดื่มไปมอบให้ถึงมือประชาชนที่ได้รับผลกระทบลำบากหรือเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่กระจาย cv-19 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระชนมพรรษา 69 พรรษา

โดยวันที่ 28 กรกฎาคม 2564 ในพื้นที่จุดรับ-ส่งผู้โดยสารประจำทางแต่ละอำเภอ, สถานีรถไฟนครลำปางและสถานีขนส่งผู้โดยสาร จังหวัดลำปาง ในการนี้ พลตรี อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ผู้อำนวยการ ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 32

ได้เน้นย้ำความสำคัญ ขอให้กำลังพลได้นำ ข้าวกล่อง พร้อมน้ำดื่ม ที่หน่วยจัดทำขึ้น เพื่อต้องการช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจริง และถือว่าเป็นวันพิเศษที่สำคัญยิ่งของชาติไทย คือ วันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้กำลังพลน้อมใจถวายเป็นพระราชกุศลด้วย

พร้อมทั้งนี้ได้เดินทางไปมอบถุงยังชีพปันสุขพร้อมอาหารกล่องให้กับประชาชนที่เดินทางตามทางเดินเท้ารวมถึงประชาชนที่ทำมาหากินในบริเวณเส้นทาง สร้างความปลาบปลื้ม ดีใจแก่ประชาชนที่ได้รับความช่วยเหลือทั้งกล่าวขอบคุณที่ทหารคอยเคียงข้างและช่วยเหลือประชาชนเสมอมา

ขอบคุณ อัมรินทร์ วะนะวิเชียร ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดลำปาง

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ