เซอร์ๆแต่โดนใจ เปิด  6 ดาราชายไว้ผมยาว มัดใจสาวทั้งประเทศ

เซอร์ๆแต่โดนใจ เปิด 6 ดาราชายไว้ผมยาว มัดใจสาวทั้งประเทศ

เหล่าดราหนุ่มๆผมสั้นๆที่ได้ใจสาวไปก็เยอะแล้ว แต่หนุ่มมาดเวอร์ผมยาวก็มัดใจสาวๆได้ไไม่น้อยเช่นกัน แต่งานนี้จะมีเหล่าดาราชายที่ไว้ผมยาวจะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 อนณ ชินพิลาศ นายแบบผมยาวหน้าสวยคนนี้ก็มีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียว แม้จะมีผลงานเดินแบบ ถ่ายแบบที่ได้แต่งตัวหลายแนวเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่สไตล์การแต่งตัวในชีวิตประจำวันของเขากลับดูเท่และออกเซอร์นิด ๆ

แถมรูปร่างก็ดูฟิตกร้าวใจสุด ๆ นับว่าเป็นนายแบบมาดเซอร์อนาคตไกลที่น่าจับตามองอีกคนเลยก็ว่าได้

5 แวน ชนินทร หนุ่มเซอร์คนนี้ที่มีดีกรีเป็นถึงพระเอกเลยทีเดียว โดยเคยมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง 2538 อัลเทอร์มาจีบซึ่งสไตล์ที่เห็นในหนังกับภาพในชีวิตจริงของเขาก็เซอร์และเท่แบบนั้นเลย

แถมพอไว้หนวดแบบนี้ด้วยแล้วก็ยิ่งดูฮอตสุด ๆ เป็นขวัญใจของเหล่าสาวๆไม่น้อย แถมยังเป็นหนุ่มหล่อที่น่ามองอย่างมากอีกด้วย

ต่อไป

4 โบ๊ท นิธิศ หากเอ่ยถึงหนุ่มผมยาว มาดเซอร์ แถมหน้าหล่อระดับพระเอก คงจะขาดหนุ่ม โบ๊ท นิธิศ แห่งวงเดอะเยอร์ส ไปไม่ได้ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดูโดดเด่น แม้จะเซอร์ไปนิดตามแบบฉบับนักดนตรี

แต่เขาคนนี้ก็ยังฮอตและมีงานเดินแบบ งานแสดงมาให้สาว ๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อย ๆ หรือถ้าใครชอบเขาในมาดนักดนตรีก็ตามไปเชียร์มือเบสคนนี้ได้ทุกที่ที่แสดงคอนเสิร์ตกันได้เลย

3 ไอซ์ ภาณุวัฒน์ หนุ่มมาดเซอร์คนนี้เป็นนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง ด้วยความที่หน้าตาน่ารัก บวกกับทรงผมยาวและการแต่งตัวแบบเซอร์ ๆ จึงทำให้ได้ขึ้นแท่นเป้นพระเอกเรื่องแรกอย่างเรื่อง วาสนารัก

และทำให้สาวก็พากันติดตามและแห่กันสมัครเป็นแฟนคลับกันไม่น้อยเลนทีเดียว บอกเลยว่าตอนนี้หนุ่มไอซ์ก็ถูกจับตามองอย่างมาก

ว่าจะกลายเป็นพระเอกน้องใหม่ที่จะต้องปังมากๆในอีกไม่นานนี้อย่างแน่นอน

ต่อไป

2 ต๊อด ศิณะ อดีตนักแสดงวัยรุ่นหน้าใส ต๊อด ศิณะ ที่ไม่นานมานี้เพิ่งมีข่าวว่ากลับมาคบกับนางเอกสาวอย่าง พีค ภัทรศยา อยู่นั่นเอง แม้ว่าตอนนี้ ต๊อด ศิณะ และตั้งแต่เปลี่ยนลุคมาเป็นหนุ่มเซอร์ ผมยาว มาดกวน ก็หล่อเข้มง

แถมยังมีเสน่ห์มากๆ จนใครเห็นก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หนุ่มต็อดนั้น ยังเท่เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน

1 แน็ก ชาลี สำหรับหนุ่มมากเซอร์คนนี้ หลายๆคนคงรู้จักกันดีจากชื่อ แน็ก แฟนฉัน แม้ว่าหน้าตา ทรงผมของเขาจะต่างจากภาพเด็กน้อยวัยใสที่เราเคยเห็นไปจากแต่ก่อน

แต่มาดเซอร์กับผมยาวแบบนี้แหละถูกใจสาว ๆ เป็นที่สุดอีกทั้งหนุ่มแน็กยังเป็นคนรักสัตว์ เลี้ยงดูสัตว์ทุกชนิดที่ผ่านมาในบ้านก็ว่าได้ เลยทำให้เขาได้ใจสาวเล็ก สาวใหญ่ไปเต็ม ๆ

แถมยังคงคาแรคเตอร์ขี้เล่นก็ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้หนุ่มแน็กไม่น้อยเลยทีเดียว

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ