เริ่มแล้ว โครงการกล่องปันสุข จากอลิสา จณิน

เริ่มแล้ว โครงการกล่องปันสุข จากอลิสา จณิน

แน่นอนว่าในช่วงสถานการณ์แบบนี้ มีผู้เดือดร้อนในประเทศไทยกันมากมาย ซึ่งงานนี้ อลิสา จณิน นักร้อง แร็ปเปอร์ นักแสดงชื่อดัง ก็ไม่นิ่งเฉย ได้ออกมาทำโครงการกล่องปันสุข เพื่อช่วยเหลือประชาชนชาวไทย

อลิสา จณิน

นักร้อง แร็ปเปอร์ นักแสดง

สวยอินเตอร์มากเลยจริงๆ

ซึ่งเธอนั้นได้ส่งเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับครอบครัวผู้ที่เดือดร้อนทั่วไทยแล้ว 410 ราย และยังคงส่งอีกต่อเนื่องทุกๆสองสัปดาห์ ซึ่งเจ้าตัวนั้นตั้งใจว่า จะส่งไปเรื่อยๆตามกำลังจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

โดยอลิสา ได้ออกมาเปิดใจว่า ช่วงที่ผ่านมาเริ่มส่งกล่องปันสุขไปให้ครอบครัวที่เดือดร้อน เนื่องจากเศรษฐกิจในช่วงนี้ ซึ่งทีแรกตั้งใจส่งไปให้แค่ครอบครัวเดียว แต่ต่อมาตนเองได้ไปอ่านเจอในคอมเม้นท์เพจมูลนิธิกระจกเงา จึงได้เริ่มบริจาคเสื้อผ้าและรองเท้า ให้กับมูลนิธิเพื่อช่วยสนับสนุนให้ผู้ยากไร้ได้นำไปขายต่อตามตลาดนัด

กล่องปันสุข

นอกจากนั้นเธอยังได้บอกอีกด้วยว่า ไม่เคยรู้มก่อนว่ายังมีคนลำบากอีกมากจริงๆในเมืองไทย เพิ่งจะมารู้ก็ตอนทำกล่องปันสุข จึงพยายามช่วยเท่าที่ทำได้

ซึ่งหลังจากเธอได้เริ่มทำโครงการนี้ ก็มีผู้คนมากมายที่ได้กล่องจากเธอแล้ว ส่งรูปและข้อความมาขอบคุณเธอกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งนั่นก็เป็นกำลังใจให้เธอและทีมงานได้ดี บางคนก็โทรศัพท์มาขอบคุณตามที่อยู่ที่เขียนไว้หน้ากล่อง

อย่างไรก็ตามเธอยังบอกอีกด้วยว่า ตั้งแต่ทำกล่องมา ทีมงานที่มีส่วนร่วมในการช่วยหนูส่งกล่อง คือคุณแม่ ผู้ช่วยคุณแม่คือคุณตา คุณยาย มีความสุขกันมาก ได้รับการตอบกลับที่ดีจากผู้ที่ได้รับกล่อง การได้ช่วยคนที่เดือดร้อนมันสร้างความรู้สึกดีๆให้เรา ก็อยากจะทำต่อไปค่ะ

สวยแล้วยังใจบุญมากเลยจริงๆ

ขอบพระคุณแทนคนไทยทุกคนด้วยจ้า

ภาพดังกล่าว

คลิป

ขอบคุณ อลิสา จณิน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ