สวยจนหยุดมองไม่ได้ เปิด 7 ดาราสาวใต้ สวยที่สุด

สวยจนหยุดมองไม่ได้ เปิด 7 ดาราสาวใต้ สวยที่สุด

มีดีกรีเป็นถึงนางเอกและนางร้ายดาวรุ่งกันแทบทุกคน งานนี้ความสวยจึงไม่เป็นสองรองใคร แถมยังมีดีกรีเป็นสาวตาคมกันทุกคนอีกด้วย แต่จะมีใครกันบ้างนั้น มารับชมได้เลยค่ะ

7 เนย โชติกา นางร้ายหน้าสวยที่เป็นขวัญใจของใครๆหลายคนอย่างสาวเนยคนนี้นั้น ก็น่าจะทราบกันดีว่าเธอเป็นสาวใต้คนนี้ภูมิลำเนาของเธอนั้นอยู่ที่จังหวัดพัทลุง และแน่นอนว่าเธอนั้นเป็นสาวใต้ที่สวยอย่างมาก

จนการเป็นนางร้ายดาวรุ่งของวงการบังเทิงไทย และตอนนี้หลายคนก็คิดถึงฝีมือการแสดงของเธอไม่น้อยเลยทีเดียว

6 เป้ย ปานวาด นางร้ายลูกสองคนนี้ ที่ชีวิตก็ดีแบบสุดๆ แต่หลายคนก็คงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าสาวเป้ยนั้น เป็นสาวใต้ โดยบ้านเกิดของเธออยู่ที่จังหวัดยะลา และย้ายเข้ามาที่กทม.ช่วงที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง จนโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี

และแน่นอนว่าความสวยของเธอนั้นเป็นที่เลื่องลือจนใครหลายๆคนอยากให้ขึ้นแท่นเป้นนางเอกกันเลยทีเดียว

ต่อไป

5 คริส หอวัง นักแสดงและนางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่ เห็นหน้าหมวยแบบนี้ก็เป็นสาวใต้เช่นเดียวกัน โดยเธอเป็นคนจังหวัดตรัง นั่นเอง ซึงสาวตรังคนนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะเป็นนางแบบสุดแซ่บแล้ว

เธอยังเป็นนักแสดงที่มากความสามารถอย่างมาก เป็นไอดอลให้กับสาวๆหลายคนเลยก็ได้

4 ทับทิม อัญรินทร์ นางเอกสาวตาคม ตัวเล็ก ที่ก็เป็นสาวใต้อีกหนึ่งคนที่น่าชื่นชม ทั้งเรื่องความสามารถ และนิสัยที่อ่อนหวาน จนกลายเป็นขวัญใจหนุ่มๆทั้งประเทศ โดยสาวทับทิมมีภุมิลำเลาอยู่จังหวัดระนอง

และครอบครัวของเธอก็เป็นชาวมุสลิมอีกด้วย เพราะแบบนี้สาวทับทีมจึงหน้าสวยตาคมจนหลายคนนั้นหยุดมองไม่ได้เลยทีเดียว

3 เฌอปราง อารีย์กุล ไอดอลสาวชื่อดัง กัปตันจากวง BNK48 ที่ใครๆก็ต่างชื่นชอบเธอเป็นจำนวนมาก เพราะความน่ารัก จนกลายเป็นที่ยอมรับและโด่งดังสุดๆ ซึ่งสาวคนนี้ก็เป็นสาวใต้จากจังหวัดสงขลานั่นเอง

และความสามารถไม่ต้องพูดถึง เพราะเธอนั้นทำได้หมด ไม่ว่าจะเป็นการร้องการเต้น การการแสดง แถมยังทำได้ดีแบบสุด เพราะงั้นจึงไม่แปลกที่เหล่าโอตะจะรักเธอกันอย่างล้นหลามขนาดนี้

ต่อไป

2 แพทริเซีย กู๊ด นางเอกสาวตาคม ลูกครึ่งไทย อังกฤษ คนนี้ ก็เป็นสาวใต้เช่นเดียวกัน โดยภูมิลำเนาของเธอนั้นอยู่ที่จังหวัด ภูเก็ตนั่นเอง และปัจจุบัน แพทริเซีย ไม่ใช่เพียงแตค่เป็นแค่นักแสดงและนางแบบของเมืองไทย

รวมไปถึงความสามารถของเธอก็ไม่น้อยเลยทีเดียว เป็นสาวใต้ที่ไปไกลในวงการบันเทิงอย่างแน่นอน

1 มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกสาวที่มีดีกรีเป็นถึงเจ้าของตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2011 และได้เข้าวงการบันเทิงด้วยการขึ้นแท่นเป็นนางเอกเลยทันที บอกเลยว่าสาวคนนี้ก็เป็นสาวใต้เช่นกัน โดยมีภูมิลำเนา จังหวัด ระนอง นั่นเอง

ส่วนความสามารถของสาวใต้คนนี้ไม่ต้องพูดถึง ยิ่งบวกกับเป็นสาวน้อยหน้าน่ารักด้วยแล้ว ก็ทำให้เธอกลายเป็นนางเอกสุดฮอตในตอนนี้ที่น่าจับตามองอย่างมากเลยทีเดียว

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ