นุ้ย เชิญยิ้ม สุดจะเหลืออด ตอกกลับไม่ไว้หน้านายกฯ หลังมีชื่อโดนเรียกสอบดารา call out ทั้งผัวทั้งเมีย

นุ้ย เชิญยิ้ม สุดจะเหลืออด ตอกกลับไม่ไว้หน้านายกฯ หลังมีชื่อโดนเรียกสอบดารา call out ทั้งผัวทั้งเมีย

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ จากสถานการณ์ cv -19 ส่งผลให้ประชาชน เเละเหล่าคนในวงการบันเทิงออกมาเเสดงความคิดเห็นเป็นวงกว้าง ซึ่งบางครั้ง ข้อความก็ประกอบด้วยถ้อยคำไม่เหมาะสม

เนื่องจากใช้ข้อความที่รุ นเ เรงในการเเสดงความคิดเห็น โดยสำหรับรายชื่อของดาราที่คาดว่าจะถูกร้องเรียนให้เอาผิด

อาทิ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด, นุ้ย เชิญยิ้ม ชูเกียรติ เอี่ยมสุข, ณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิงก่อนบ่าย ,เอกชัย ศรีวิชัย ,มดดำ คชาภา ตันเจริญ , เพชร การุณพล เทียนสุวรรณ , แม็ก ณัฐวุฒิ เจนมานะ , ดนุภา คณาธีรกุล, ปอย ตรีชฎา

แต่ทว่าเรื่องราวกลับบานปลาย กลายเป็นดราม่าครั้งใหญ่ เมื่อ นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร นั้นก็ได้ยื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

ให้ตั้งคณะกรรมการติดตาม กำกับ ดูแล ตรวจสอบ กรณีการ Call out ของดารา นักร้อง และผู้มีชื่อเสียง ที่ออกมาเเสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์cv- 19 ในปัจจุบัน ที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง

ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เเละ พ.ร.ก.สถานการณ์การบริหารในสถานการณ์ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โ รค ติดต่อฯ โดยได้ยื่นเอกสารพร้อมแนบรายชื่อดารา นักร้อง และผู้มีชื่อเสียง จำนวนกว่า 20 รายชื่อ เพื่อให้ตรวจสอบพฤติกรรม โดยหนึ่งในนั้นรายชื่อลำดับเเรกๆคือ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด-นุ้ย เชิญยิ้ม

เเละล่าสุด นุ้ย เชิญยิ้ม สุดจะเหลืออด ตอกกลับไม่ไว้หน้านายกฯ หลังมีชื่อโดนเรียกสอบดารา call out ทั้งผัวทั้งเมีย โดยงานนี้ นุ้ย เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์อินสตราเเกรมส่วนตัวว่า

อย่าหาทำเลยครับ ถ้าท่านผู้นำทำดีแล้ว ไม่มีใครเขาออกมาพูด ออกมาด่าให้เสียเวลาทำมาหากินหรอกครับ อย่าปิดหู ปิดตา ดาราก็คือประชาชน และ ประชาชนเขาก็สนับสนุนดารา

และยังสนับสนุนทางการเมืองเมื่อตอนที่พวกท่านมาหาเสียงเผื่ออาสาเข้ามาดูแลบ้านเมืองไง..ปัดโธ่!!!เข้าใจยัง.ฮะฮะฮะ

อีกทั้งยังได้อัดคลิปวีดิโอโดยเผยว่า "ผมก็เป็นประชาชนคนนึงอ่ะ มันจะแสดงความคิดเห็นอะไรไม่ได้เลยหรอ ประชาธิปไตย จะมาปิดปาก ปิดหูปิดตาเพื่ออะไร โตมาจนครึ่งคนแล้ว

อยากเห็นความถูกต้องมันจะเป็นไร ที่ผมว่าเนี่ยไม่ได้ว่าใคร แต่ผมว่าผู้บริหาร เจาะจงไปที่ผู้บริหาร รักก็ต้องรักให้ถูกต้องด้วย ผิดต้องว่าผิด ถูก ต้องว่าถูกไม่ใช่ รักรักรัก หลับหูหลับตารัก มันต้องแยกแยะสิ"

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ