ก็หน้าพาปัง เปิด 7 ดาราสาวหน้าเก๋ มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร

ก็หน้าพาปัง เปิด 7 ดาราสาวหน้าเก๋ มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร

หากพูดถึงดาราสาวหน้าเก๋ ที่มีเสน่ห์แจนหยุดมองไม่ได้ในงวงการบันเทิงไทยนั้นมีอยู่หลายคนเลยทีเดียว แต่จะหน้าจะเก๋จนพาปังขนาดไหนกันบ้างนั้น มารับชมกันเลยค่ะ

7 คริส หอวัง ถ้านึกถึงดาราหน้าหมวยแล้วจะไม่พูดถึงผู้หญิงคนนี้คงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะนอกจากจะเป็นนางเอกหนังร้อยล้านคนแรกๆ ในวงการแล้ว สไตล์การแต่งตัวนของเธอก็แซ่บอย่าบอกใคร

ไม่ว่าจะเป็นลูกไหน สวย เซ็กซี่ หวานๆ หรือเซอร์ สาว คริส หอวัง ก็กวาดเรียบ ได้หมดทุกแนวจริงๆ

6 โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ นางแบบหน้าเก๋ ที่มีดีกรีเป็นถึงบัณฑิตปริญญาตรีและโทจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ และแจ้งเกิดกับบทบาท บุญมี ในละครย้อนยุคอย่างเรื่องนางทาส และมีละครเรื่องอื่นๆตามอีกเรื่อยๆ บอกเลยว่าเธอคนนี้นั้นสวย เลิศไม่แพ้ใคร

เพราะสาวคนนี้ก็คว้าหัวใจของหนุ่มพีเคมาครอบครองไว้ได้ตั้งแต่แรกพบเลยทีเดียว

ต่อไป

5 ต้าเหนิง กัญญาวีร์ นักแสดงสาวคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสาวหมวยที่แจ้งเกิดกับบท เจน สาวผมแดงสุดฮอตจากซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2 ที่บอกเลยว่าเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากเลยทีกับหน้าตาสุดเก๋จนกลายเป็นเอกลักษณ์ของเธอ

และก็ยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสาวคนนี้นั้นไปได้ไกลในวงการอย่างแน่นอน

4 จิงจิง วริศรา สำหรับสาวคนนี้ หลายคนต่างลงคะแนนให้เลยว่า สาวจิงจิงนั้นก็เป็นนางแบบที่หน้าเก๋มากๆ อีกคนหนึ่ง จิงจิงเคยผ่านการประกวด Thai Supermodel Contest ปี 2012 จนได้รับรางวัลที่ 1 มาแล้ว

แถมยังได้เข้าสังกัดโมเดลลิ่งของเกาหลี แถมยังสมาชิกของ 2021 ราตรี อีกด้วย

3 หลิน มชณต เรียกได้ว่าเป็นนางแบบสายหมวย หน้าปัง ที่ประสบความสำเร็จในการเล่นละคร หลงไฟ อย่างมาก เห็นหน้าตามีเอกลักษณ์แบบนี้

การแต่งตัวของเธอก็ไม่เบาเหมือนกัน ดูจะชอบลุคลุยๆแบบสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นสาวสายสตรีทเลยก็ว่าได้

ต่อไป

2 ออกแบบ ชุติมณฑน์ นางแบบที่ไม่ใช่แค่ชื่อเก๋ แต่หน้าตาของเธอก็มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และยังประสบความสำเร็จ เดินสายคว้ารางวัลในต่างประเทศ จากการเล่นหนังเรื่องแรกในชีวิต อย่างเรื่อง ฉลาดเกมส์โกง

แถมเธอยังเป็นนักแสดงอีกคนหนึ่ง ที่ได้ร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ปี 2018 อีกด้วย เลิศสุดๆไปเลยหละค่ะ

1 ก้อย อรัชพร เป็นสาวไอคอนแฟชั่นสตรีทในยุคนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับสาวหมวยร่างเล็กอย่าง ก้อย อรัชพร ที่บอกว่าไม่ใช่แค่หน้าเก๋อย่างเดียว แต่ความสามารถของเธอก็เก๋มากๆ

เพราะทำได้ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหน้าและเบื้องหลัง แถมเพราะความสวยและน่ารักของเธอนั่นเอง จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนเลยทีเดียว

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ