ทำความรู้จัก เจ้าหญิงมาเรีย-โอลิมเปีย แห่งกรีซ นางแบบแฟชั่นตัวแม่

ทำความรู้จัก เจ้าหญิงมาเรีย-โอลิมเปีย แห่งกรีซ นางแบบแฟชั่นตัวแม่

เจ้าหญิงมาเรีย-โอลิมเปีย แห่งกรีซ ปัจจุบันมีพระชันษา 24 ปี เป็นพระธิดาองค์เดียวในเจ้าชายเปาโลส มกุฎราชกุมารแห่งกรีซ และมารี-แชนทัล มิลเลอร์ พระชายา

ภาพจาก olympiagreece

เจ้าหญิงโอลิมเปีย เป็นพระราชนัดดาใน สมเด็จพระราชาธิบดีคอนสแตนตินที่ 2 แห่งกรีซ พระมหากษัตริย์พระองค์สุดท้ายแห่งกรีซเช่นกัน เจ้าหญิงโอลิมเปีย ยังมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับราชวงศ์อังกฤษ โดยมีเจ้าฟ้าชายชาลส์ เจ้าชายแห่งเวลส์ เป็นพระบิดาทูลหัว

ภาพจาก olympiagreece

แม้ว่า เจ้าหญิงโอลิมเปียจะประสูติที่ในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แต่เพียงไม่นานก็ทรงย้ายไปพำนักอยู่ในกรุงลอนดอน ของอังกฤษ กับครอบครัว ทำให้เติบโตและใช้ชีวิตวัยเด็กส่วนใหญ่ที่นั่น และทรงเข้าโรงเรียนประจำที่โรงเรียนวินด์เซอร์แลนด์

ภาพจาก olympiagreece

กระทั่งในปี 2558 เจ้าหญิงโอลิมเปีย ทรงย้ายกลับมาอยู่ที่นิวยอร์ก ก่อนจะสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาด้านการตลาดแฟชั่น จากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก

ภาพจาก olympiagreece

นอกจากเป็นหนึ่งในสมาชิกราชวงศ์กรีซแล้วนั้น เจ้าหญิงโอลิมเปียยังทรงเป็นที่รู้จักในฐานะนางแบบสาวผู้สูงศักดิ์ มีสิริโฉมอันงดงามเป็นที่จับตา และมีวิธีชีวิตสุดเริดหรูหรา จนกลายผู้ทรงอิทธิพลทางด้านแฟชั่น

ภาพจาก olympiagreece

นอกจากเป็นตัวแม่ในวงการแฟชั่นแล้ว เจ้าหญิงโอลิมเปียยังทรงเรียกได้ว่าเป็นเซเลบริตี้ตัวแม่ ทรงมีพระสหายเป็นศิลปินดาราที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากมาย อาทิ ป๊อปปี้ เดอเลวีญ, ปาริส ฮิลตัน และ นิกกี้ ฮิลตัน

ที่ไปร่วมปาร์ตี้วันเกิดสุดหรูหราไฮโซที่คฤหาสน์ในคอตส์โวลส์ ในสหราชอาณาจักร แม้ว่าเจ้าหญิงโอลิมเปียจะตกเป็นที่วิจารณ์เป็นครั้งคราว เกี่ยวกับการเป็นสาวสังคมนักปาร์ตี้ และการใช้ชีวิตอู้ฟู่หรูหรา

ภาพจาก olympiagreece

แต่ด้วยไลฟ์สไตล์การมีวิถีชีวิตแบบเจ้าหญิงยุคใหม่นี้ ทำให้พระองค์ทรงกลายเป็นที่ชื่นชอบของคนรุ่นใหม่ มีผู้เข้าไปติดตามชื่นชมทางอินสตาแกรมส่วนตัวมากเกือบ 3 แสนฟอลโลเว่อร์ในขณะนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ