นางเอกสาว อุทิศตนเป็นจิตอาสา ลุยงานช่วยเหลือคน

นางเอกสาว อุทิศตนเป็นจิตอาสา ลุยงานช่วยเหลือคน

อุทิศตนเพื่อช่วยเหลืองานสังคมในนามมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมานานหลายปี สำหรับนักแสดงสาววัย 26 ปี เกรซ พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ หรือที่รู้จักกันในบทบาทปิ่นไพร สำหรับช่วงสถานการณ์ โ ค วิ ด -19 ที่กำลัง ร ะ บ า ด รุนแรง

งานนี้สาวเกรซ ก็ไม่นิ่งดูดาย มีเวลาว่าง ก็ไปช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทั้งแพ็คของ แจกอาหาร เคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน เรียกได้ว่าพยายามทำทุกงานเท่าที่เธอพอจะทำได้ด้วยความตั้งใจเต็มเปี่ยม

ก่อนหน้านี้ สาวเกรซ ได้ฝากข้อคิด ถึงทุกคนว่า เวลาคนทำดี เค้าจะสร้างภาพหรือไม่สร้างภาพก็อย่าไปว่าเค้าเลยค่ะ อย่างน้อยเค้าคิดจะทำ และการกระทำของเค้าก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร เค้าอาจมีภาพ หรือไม่มีภาพมาเป็นหลักฐานของการกระทำ

แต่อย่างน้อยเค้าได้ลงมือทำค่ะ ดีกว่าคนที่ไม่ได้ทำอะไรเลย เราจึงขอสนับสนุนให้ทุกคนทำความดีด้วยหัวใจต่อไปนะคะ ใครว่าอะไรก็ยิ้มไว้ เจอมาเยอะเหมือนกันค่ะ เรารู้ตัวเราเองดีที่สุด สู้ๆค่ะ

ล่าสุด สาวเกรซ ได้เผยภาพโมเมนต์คู่แม่ลูกสุดอบอุ่น พร้อมบอกเล่าที่มาที่ไปของภาพนี้ว่า 1 รูปล้านความหมาย เมื่อออฟฟิศคุณแม่ขอให้ไป swab ให้วันนี้ และแม่คือคิวแรก แม่เลือกไปนั่งที่ๆ พระเยอะสุดในออฟฟิศ ถามว่าเกร็งมั้ย แม่อ่ะเกร็งมั้ย 5555 ระดับนี้มือเบาเหมือนปุยเมฆจะบอกให้

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ