ดุจแม่นางในวรรณคดี ส่อง 6 ดาราสาวเรียบร้อยที่สุด สวมชุดไทยแสนงดงาม

ดุจแม่นางในวรรณคดี ส่อง 6 ดาราสาวเรียบร้อยที่สุด สวมชุดไทยแสนงดงาม

เหล่าดาราสาวบางคนนั้นทั้งเรียบร้อย ทั้งวาจาและท่าทางก็อ่อนหวานและงดงามดุจดั่งแม่หญิงในวรรณคดีไทย งานนี้พอได้อยู่ในชุดไทยโบราณ ก็ยิ่งสง่างามเข้าไปใหญ่ แต่จะมีดาราสาวคนไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 มุก วรนิษฐ์ นางเอกสาวรุ่นใหม่ที่มาพร้อมลุคหวานๆจนใครๆก็ต่างมอบหัวใจให้ ซึ่งสาวมุกก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เวลาสวมชุดไทยแล้วสง่างามอย่างมาก

โดยเฉพาะชุดไทยจักรพรรดิสีทองพร้อมลวดลายแบบไทยๆที่แสนงดงาม ก้ยิ่งดุเลอค่าเวลาอยู่บนตัวของสาวงามคนนี้ สมกับเป็นแม่หญิงมากจริงๆเลยหละค่ะ

5 ณิชา ณัฏฐณิชา นางเอกสาวสายหวาน ที่ตั้งแต่เข้าวงการแรกๆมาจนถึงตอนนี้ก็ยังเป็นสาวพูดน้อย น่ารัก ท่าทางกิริยาก็อ่อนหวาน ยิ่งอยู่ในชุดไทยก็งดงามเป็นที่สุด

ใครเห็นก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสาวณิชานั้นเหมาะกับชุดไทยหวานๆแบบนี้เป็นอย่างมาก

ทั้งดูสง่างามราวกับเป็นแม่หญิงแห่งเมืองสยามอย่างแท้จริง

ต่อไป

4 ฐิสา วริฏฐิสา นางเอกสาวสวยอีกหนึ่งคนที่วางตัวดีอยู่เสมอ และด้วยลุคที่ดูเรียบร้อยหวานๆ พอมาอยู่ในชุดไทยก็ยิ่งงดงามไร้ที่ติ ทั้งเพรียบร้อยด้วยกิริยามารยาทที่ดีอย่างมาก

จึงทำให้ไม่ว่าจะสวมชุดไทยในรัชสมัยใด ก็เข้ากับสาวฐิสาไปซะหมด จนปฏิเสธิไมไ่ด้ว่าเธอนั้นเหมาะกับลูคแม่หญิงไทยแห่งเมืองสยามอย่างมากเลยทีเดียว

3 ริชชี่ อรเนศ นางเอกสาวลูกครึ่ง ที่เรียบร้อยไม่มีใครเปรียบอย่างเธอคนนี้ ครั้งหนึ่งก็ได้เจิดจรัสด้วยการสวมชุดไทยจักรีและชุดไทยจักรพรรดิสุดหรู

ทิ้งคราบสาวเหนือลุกครึ่งฟิลิปปินส์ไปจนหมดสิ้น เป็นหญิงไทยทรงสง่า บวกกับเธอนั้นเป็นสาวพูดจาไพเราะและอ่อนหวานอย่างมาก ก็ยิ่งเหมาะกับลูคนี้เป็นที่สุด

เป็นนางเอกสาวอีกคนที่เวลาสวมชุดไทยแล้ว ทำให้หยุดมองไม่ได้เลยทีเดียว

ต่อไป

2 นุ่น วรนุช นางเอกสาวสุดสวยตลอดกาล ที่กิรยาท่าทางก็น้อบน้อมอ่อนหวานไม่แพ้ใคร และเมื่ออยู่ในชุดไทยก็ยิ่งสวยดุจนางในวรรณคดี ถ่ายทอดความงดงามในชุดไทยหลากสไตล์ออกมาได้อย่างสมบรูณ์แบบ

เข้ากับใบหน้าที่สวยแบบไทยๆของสาวนุ่นได้เป็นอย่างดี จนขอยกให้เป็นแม่หญิงแห่งเมืองสยามที่งดงามที่สุดเลยก็ว่าได้

1 แอฟ ทักษร นางเอกที่เรียบร้อยที่สุดอีกคนที่เมื่อได้อยู่ในชุดไทยก็ยิ่งงดงามราวกับหลุดออกจากวรรณคดี และด้วยความที่เป็นนางเอกสาวผู้ที่เพรียบพร้อมทั้งกิริยามารยาท

จึงถูกยกให้เป็นกุลสตรีไทยเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิง จนหลายคนขนานนามให้เป็นเพชรน้ำหนึ่งเลยทีเดียว และไม่ว่าจะอยู่ในชุดไทยในยุคสมัยใดก็งามสง่าอย่างสตรีผู้สูงศักดิ์อย่างมากเลยจริงๆ

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ