กันต์ กันตถาวร พลอย อัยดา ประกาศข่าวดีกลางโซเชียล สมาชิกใหม่กำลังจะมา

กันต์ กันตถาวร พลอย อัยดา ประกาศข่าวดีกลางโซเชียล สมาชิกใหม่กำลังจะมา

เรียกได้ว่าทำเอาวงการบันเทิงฮือฮาอีกครั้ง เมื่อพิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร-พลอย อัยดา ได้ออกมาประกาศข่าวดีกลางอินสตราเเกรมส่วนตัว โดยโพสต์ว่า สมาชิกใหม่กำลังจะมา?!

เเละก็นับว่าสิ้นสุดการรอคอย เมื่อคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง กันต์ กันตถาวร-พลอย อัยดา โพสต์ต้อนรับทายาท น้องพร้อม เป็นครั้งแรกหลังค ล อด

โดยงานนี้ หนุ่มกันต์ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า น้องพร้อมมาแล้วครับสวัสดีครับ ผมชื่อ ดช.กันต์ธีร์ กันตถาวร (ชื่อเล่น : น้องพร้อม) มารายงานตัวครับ ผมเกิดวันพุธ ที่ 7 เม.ย 2564 นน. 3,160 กรัม ส่วนสูง 51.5 ซม. คร้าบบบบ ฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆลุงป้าน้าอาด้วยนะค้าบบบ

ต้องบอกว่าทำเอาป้าๆลุงๆ ใจละลายกันเป็นเเถว เมื่อก่อนหน้านี้คุณพ่อป้ายแดงอย่าง กันต์ กันตถาวร-พลอย อัยดา ได้จับลูกชาย น้องพร้อม ใส่กล่องหรูแบรนด์เนม ถ่ายแบบ หลังมีอายุครบ 1 เดือน

โดยงานนี้ สาวพลอย ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า หนูคือของขวัญที่มีค่าที่สุดของมามี๊ขอบคุณนะครับพร้อม ที่เกิดมาเป็นลูกมามี๊ มี๊รักหนูที่สุดในโลกเลย ขอให้หนูสุขภาพแข็งแรง เป็นเด็กดี เป็นที่รักเมตตาของทุกคนนะค้าบบบ รักนะครับลูกชาย@promkantathavorn

เรียกได้ว่าทำเอาวงการบันเทิงฮือฮาอีกครั้ง เมื่อพิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร-พลอย อัยดา ได้ออกมาประกาศข่าวดีกลางอินสตราเเกรมส่วนตัว โดยโพสต์ว่า สมาชิกใหม่กำลังจะมา?! โดย หนุ่มกันต์ ได้โพสต์ว่าประกาศข่าวดี สมาชิกใหม่กำลังจะมา รอดูเอง 1 เที่ยงตรง

โดยชาวเน็ตจำนวนมากก็เข้ามาเเสดงความยินดีพร้อมกับเดาว่า สมาชิกใหม่ นั้นเป็นน้องชายน้องพร้อม หรือน้องหมากันเเน่น้าาา

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ