เป็นคนใช้แค่ในจอ เปิด 5 ดารารับบทเป็นคนใช้ แต่โปร์ไฟล์สุดปัง

เป็นคนใช้แค่ในจอ เปิด 5 ดารารับบทเป็นคนใช้ แต่โปร์ไฟล์สุดปัง

สีสันอีกหนึ่งอย่างในละครบ้านเราก็คงหนีไม่พ้นบทคนใช้ จนเหล่าดาราหลายคนที่ได้รับบทนี้ก็ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก แต่ที่เห็นรับบทคนใช้ในจอกัน แต่นอกจอนั้นโปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 แอมแปร์ สุทธาทิพย์ สาวน้อยมากความสามารถ กับบท แอ๊ด คนใช้ในละครเรื่อง เพลิงบุญ เห็นฮาๆ แบบนี้ดีกรีไม่ธรรมดา สาวแอมแปร์เรียนสาขาศิลปะการแสดง จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงจากงานโฆษณา และยังได้เล่นภาพยนตร์อีกด้วย หลายคนอาจจะคุ้นหน้าสาวแอมแปร์มาก่อนหน้านี้จากละครเรื่อง ปดิวรัดา ในบทของ จิ้มลิ้ม สาวใช้จอมจุ้นมากันแล้ว

และเรื่องล่าสุดก็คือบท แป๋ว สาวใช้ในเรื่องแม่ครัวคนใหม่นั่นเอง

ต่อไป

4 หลุยส์ ธัญชนก หงส์ทองคำ คำแก้ว สาวใช้จากละครพีเรียดเรื่อง รากนครา สาวใช้จอมขโมยซีนเลยก็ว่าได้ เพราะมีคำแก้วซีนไหนก็จะเห็นความน่ารัก แก่นแก้ว เรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟนละครได้อยู่เสมอ

โดยตัวจริงสาวหลุยส์สวยสดใส จนคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ ในปี 2015 มาแล้ว แถมยังชอบเต้นเอามากๆ อีกด้วย

ดูช่างห่างไกลกับบทบาทที่ได้รับเลยทีเดียว

3 กวาง วรรณปิยะ เรารู้จักกันในนาม กวาง The Face ที่ก็เคยรับบท นวล สาวใช้จากละครเรื่อง เมียหลวง เห็นมาจากรายการ The Face แบบนี้แล้ว คงไม่ต้องบรรยายสมคุญมาก ว่าแซ่บขนาดไหน

แต่จะว่าไปไม่แปลกใจเลยว่าจะเอาสาวแซ่บคนนี้มาเล่นบทคนใช้ เพราะในเรื่องเมียหลวง นวลเป็น 1 ในภรรยาของพระเอก บทแบบนี้ก็เลยต้องคัดเลือกดาราสวยเซ็กซี่มารับบทนี้

ซึ่งตัวจริงก็การันตีความแซ่บพริกหมดสวนไม่แพ้ในละครเลยทีเดียวค่ะ

ต่อไป

2 นุ่น รมิดา หรือ พี่แย้ม จากบุพเพสันนิวาส ที่ก็คุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้วว่าเป็นหวานใจตัวจริงของหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต นั่นเอง ซึ่งก็การันตีถึงความสวยเซ็กซี่ของพี่แย้มคนนี้ได้เลย

โดยก่อนหน้านี้เธอมักจะเป็นบทตัวร้ายหรือนางอิจฉา ซึ่งตอนนี้ก้ยังมีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ แถมประวิติการศึกษาก็ไม่ธรรมดา เพราะจบการศึกษา จากคณะปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

ทั้งสวยทั้งเก่งแบบนี้ถึงได้มัดใจหนุ่มหลุยส์ได้อยู่หมัดแบบนี้นี่เอง

1 มะปราง วิรากานต์ ดาราสาวตากลมโต นางร้ายนิสัยดี ของช่อง 3 ที่เคยรับบทเป็น อีแอบ จากนางทาสแถมยังเคยฝากผลงานเป็นนางร้ายสายฮามาแล้วจากเรื่อง ผู้ใหญ่ลีกับนางมา โดยสาวคนนี้มากความสามารถอย่างมาก

รับมาแล้วททุกบทมบาท จนได้รับคำชื่นชมจากแฟนๆมากๆมาย เรียกว่าเล่นทีไรเข้าถึงบททุกครั้ง แถมมีเสน่ห์ทางการแสดงมากๆ และตัวจริงของสาวมะปรางนั้น ชีวิตดีมีความสุข

ไม่ได้อยู่แต่หลังครัวเหมือนในละครอย่างแน่นอน

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ