ชายหนีจับกุมแกล้งหลับ 3 วัน 3 คืน สุดท้ายพลาดท่าตื่นเพราะแกงกะหรี่

ชายหนีจับกุมแกล้งหลับ 3 วัน 3 คืน สุดท้ายพลาดท่าตื่นเพราะแกงกะหรี่

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองเสี้ยวก่าน มณฑลหูเป่ยทางตอนกลางของจีน ชายคนหนึ่งแกล้งหลับไปกว่า 3 วัน 3 คืนเพื่อหนีการจับกุม แต่ในที่สุดเขากลับทนกลิ่นหอมของแกงกะหรี่ไม่ไหว จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไปในที่สุด

ชายคนดังกล่าวถูกตกเป็นผู้ต้องสงสัยข้อหาฉ้อโกง และเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้มีการสอบปากคำเกิดขึ้น เขาจึงตัดสินใจแกล้งเป็นลม ตอนแรกเจ้าหน้าที่ได้พยายามปลุกชายคนดังกล่าวให้ตื่นอย่างเต็มที่แต่ก็ไม่เป็นผล

globaltimes

เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวชายคนดังกล่าวส่งโรงบาล ทีมแพทย์ก็ได้ทำทุกวิธีทางให้ชายคนดังกล่าวตื่นเช่นกัน แต่ก็ยังไม่มีการตอบสนองใดๆ หรือแม้แต่ใช้วิธีรักษาตามฉบับแพทย์แผนจีน แต่ไม่ว่าจะใช้วิธีใดก็ไม่สามารถทำให้ชายคนนี้ตื่นขึ้นมาได้เลย

แต่ทว่าพอเข้าวันที่ 3 จู่ๆชายคนนี้ก็ตื่นขึ้นมา เพราะว่าเขาทนกลิ่นหอมเย้ายวนของข้าวแกงกะหรี่เนื้อ ที่ตำรวจกำลังรับประทานอยู่ข้างเตียงไม่ได้ จึงเริ่มขยับศีรษะ และลุกขึ้นมาอย่างช้าๆ

ข้าวแกงกะหรี่

ชายคนดังกล่าวให้สัมภาษณ์ว่า ผมไม่มีอะไรตกถึงท้องมา 3 วันแล้ว ผมทนไม่ไหวจริงๆ เมื่อได้กลิ่นอาหาร ชาวเน็ตต่างแสดงคิดเห็นกันอย่างสนุกสนาน บ้างก็ว่าชายคนนี้สามารถกลั้นปัสสาวะได้ถึง 3 วัน แต่กลับทนกลิ่นแกงกะหรี่ไม่ได้ซะงั้น

ชายรายดังกล่าว

แกงกะหรี่

งานนี้ก็ต้องดำเนินตามกฎหมายต่อไปค่ะ

ขอบคุณที่มา globaltimes

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ