ไมค์ พิรัชต์ ทุ่มสุดตัว ให้ของขวัญก้อนโต แก่น้องแม็กซ์เวลล์

ไมค์ พิรัชต์ ทุ่มสุดตัว ให้ของขวัญก้อนโต แก่น้องแม็กซ์เวลล์

เรียกได้ว่าหลังจากผ่านกระแสต่างๆมามากมายสำหรับหนุ่ม ไมค์ พิรัขต์ ที่ได้ยื่นคำขอเลี้ยงดูบุตรอย่างน้อง แมกซ์เวลล์ นั้น ซึ่งเมื่อวันนี้วันที่ 14 กรกฏภาคม เป็นวันคล้ายวันเกิดของน้องแม็กซ์เวลล์ ครบอายุ 7 ขวบ ได้เติบโตมาอย่างน่ารัก และฉายแววความหล่อมาตั้งแต่เด็ก

ไมค์ และน้องแม็กซ์เวลล์

สุดน่ารัก

ดูแลกันน่ารักมากเลยจริงๆ

ฉลองวันเกิดให้กันทุกปี

แม้ทั้งสองพ่อลูกจะต้องห่างกัน แต่หนุ่มไมค์ก็ยังได้อวยพรวันเกิดแม็กซ์เวลล์ ลงผ่านไอจีว่า ขอโทษที่ไม่ได้บินไปหาด้วยตัวเองเพราะในสถานการณ์แบบนี้ daddy ไม่สามารถการันตีตัวเองได้เลยว่า daddy ปลอดภัยที่สุดสำหรับพี่แม็กซ์ อยากให้พี่แม็กซ์เข้าใจนะครับ daddy ขอเลือกความปลอดภัยของพี่แม็กซ์ไว้ก่อน แล้วเมื่อสถานการณ์ดีขึ้นแล้ว daddy จะรีบไปหาพี่แม็กซ์ทันที แล้วdaddyค่อยฉลองวันเกิดให้ทีหลังอีกทีนะครับ daddyอยากเจอพี่แม็กซ์นะครับ แล้วก็คิดถึงพี่แม็กซ์มากๆด้วย แต่daddyจะอดทนนะ อยากให้พี่แม็กซ์รู้ไว้ว่าdaddyรักพี่แม็กซ์เสมอ รักพี่แม็กซ์ทุกวัน

รูปจากโพสต์ดังกล่าว

ซึ่งในสถานการณ์ตอนนี้ไม่สู้ดี หนุ่ไมค์จุงได้บริจาคเงินทำบุญในวันเกิดของบุตรชายด้วยกัน 3 ที่ ที่ละ 1 แสนบาท ในนามของน้องแม็กซ์เวลล์ และยังได้มอบของขวัญวันเกิดด้วยการโอนเงินเข้าบัญชีอนาคตของน้องแม็กซ์เวลล์ จำนวน 3 แสนบาท

สลิปการโอนเงิน

บริจาคช่วยเหลือทั้ง 3 สถานที่

โอนให้น้องแม็กซ์เวลล์ด้วยจำนวน 3 แสนบาท

เรียกได้ว่าเป็นโมเม้นต์ของคุณพ่อที่มีต่อน้องแม็กซ์เวลล์ ที่น่ารักมากเลยจริงๆ

คลิป

ขอบคุณ อินสตาแกรม m1keangelo

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ