รักครั้งนี้ต้องดีกว่า เปิด 5 ดาราเลิกแฟน มาคบคนในวงการ

รักครั้งนี้ต้องดีกว่า เปิด 5 ดาราเลิกแฟน มาคบคนในวงการ

เป็นดาราดัง การจะคบหาดูใจกับคนนอกวงการนั้นต้องเข้าใจกันอย่างมาก แต่ถ้าหากไม่เข้าใจ ก็เป็นต้องเลิกลากันไปในที่สุด งานนี้ลองเลือกคบคนในวงการเดียวกันก็คงจะดีกว่าไม่น้อย แต่จะมีใครที่เลิกลากับแฟนนอกวงการไป และหันมาคบกันคนในวงการบ้างนัน มารับชมกันเลยค่ะ

5 ไมค์ ภัทรเดช พระเอกหนุ่มสุดฮอต ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆของช่องไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเมื่อย้อนกลับไปใจช่องที่เจ้าตัวเข้าวงการแรกๆ หนุ่มไมค์ก็คบกับสาวนอกวงการอยู่หนึ่งคน

ก็ที่ไม่นานจะออกประกาศว่าตนกับอดีตแฟนสาวได้จบความสัมพันธ์ลงในที่สุด และตอนนี้เจ้าตัวก็หันมาคบกับสาวในวงการอย่างนางเอกดรีกรีนางงามอย่างสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แล้วนั่นเอง

แถมความรักก็ยังไปได้ดีอย่างมากอีกด้วย

ต่อไป

4 แกงส้ม ธนทัต นักร้องหนุ่มากกความสามารถคนนี้ เคยเปิดปากยอมรับตั้งแต่กำลังประกวดร้องเพลง ว่ามีหวานใจเป็นสาวนอกวงการอยู่แล้ว ซึ่งคบกันตั้งแต่สมัยเรียน

แต่ผ่านมาได้ไม่นาน แกงส้ม ก็ก็รับว่าได้ห่างกันกับอดีตแฟนสาวไป เหตุผลก็เพราะแยกย้ายไปทำในสิ่งที่รัก และไม่มีเวลาให้กัน ซึ่งตั้งแต่เข้าวงการมา หนุ่มแกงส้มก็หันมาคบคนในวงการเดียวกัน อย่างสาว ดาร์ลิ้งค์ ที่ตอนนี้เลิกลากันไปแล้ว

และตอนนี้กำลังคบหาดูใจอยู่กับสาวดาวโอเกะ หรือ ดีเจดาว นั่นเอง

3 ก้อย อรัชพร นักแสดงสาวมากความสามารถที่ลุยทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ซึ่งหลังที่สาวก้อยเข้าวงการมา ก็ทราบกันอยู่แล้วว่าเจ้าตัวนั้นมีหวานที่คบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปี

และยืนยันว่าความรักครั้งนั้นจบลงด้วยดี โดยที่เจ้าตัวก็ไม่ได้ยืนยันว่ารักครั้งนั้นจะกลับมารีเทิร์นหรือไม่

แต่พอเห็นความรักครั้งใหม่กับหนุ่มในวงการอย่างกับหนุ่มนิกกี้แล้วหละก็ ไม่มีลุ้นรักครั้งเเก่าแล้วอย่างแน่นอนหละจ้า

ต่อไป

2 นาว ทิสานาฏ นางเอกเบอร์ต้นๆของช่อง ที่ช่วสงเข้าวงการแรกๆก็มีคู่จิ้นกับพระเอกรุ่นพี่ทันทีอย่างหนุ่ม นิว วงษกร ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้ปลูกต้นรักด้วยกันตั้งแต่ตอนนั้นมาจนถึงปัจจุบันนี้

แต่ก่อนหน้านั้นสาวนาวก็เคยมีแฟนนอกวงการเช่นเดียวกัน แถมยังมีข่าวคราวว่าเลิกกับเพราะมีคู่จิ้นเป็นมือที่สามอีกด้วย

>

แต่เจ้าตัวและหนุ่มนิวก็ออกมาแก้ข่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าไม่ได้คบซ่้อนอย่างแน่นอน

1 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส นางเอกสาวที่กลายเป็นข่าวลือหนาหูอยู่ช่วงหนึ่งเลยทีเดียวหลังจากที่จนนั้นเลิกลากับผู้กำกับละครที่ทำงานอยู่เบื้องหลังมาตลอด อย่าง เจ็ท  ณัฐพงศ์ อดีตแฟนที่เจ้าร่วมงานด้วยอยู่บ่อยๆ

<

สาวคิมเบอร์ลี่ก็ประกาศคบกับคู่จิ้นอย่างหนุ่ม หมาก ปริญ ซึ่งก็เป็นอีกคู่ที่ถูกกล่าวหาว่าคบซ้อนเช่นเดียวกัน แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาชี้แจงเป็นที่เรียบร้อยว่าไม่ใช่ความจริง

<แถมความรักของทั้งคู่ยังยืนยาวมานานถึง 7 ปีแล้วอีกด้วย

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ