9 ดาราสาวคนดัง ขอออกจากวงการบันเทิง

9 ดาราสาวคนดัง ขอออกจากวงการบันเทิง

ลาก่อนประเทศไทย 9 ดาราสาวคนดัง ที่ขอทิ้งวงการบันเทิงไทย ไปต่างประเทศอย่างถาวร บางคนนั้นหายไปจนคิดถึง ตั้งรากฐานอยู่ต่างประเทศแบบถาวร ไปมีครอบครัวอยู่ที่นั่น จะมีใครบ้างไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 พอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี่

นักแสดงสาวสวย ขวัญใจของใครหลายๆคน ที่แม้เราอาจจะเห็นเธอมาเข้ารายการบันเทิงไทยบ้างเป็นบางครั้ง แต่จริงๆแล้วเธอใช้ชีวิตหลักๆเลยอยู่ที่ฮ่องกง เพราะทั้งครอบครัวและธุรกิจของเธอนั้น อยู่ที่นั่นทั้งหมด เลยทำให้เธอนั้นต้องอาศัยอยู่ที่นั้นซะส่วนใหญ่ นานๆครั้งก็อาจจะแวะกลับมาที่ไทยบ้าง เพื่อมาหาเพื่อนๆในวงการบันเทิงไทยของเธอ ก็เลยได้ออกรายการบ้างเป็นบางครั้งเท่านั้นเองจ้า

อันดับที่ 8 เอ๊ะ ศศิกานต์

อดีตนางเอก ที่หลังจากแต่งงานกับสามีนักการทูตนั้น ก็ต้องไปใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในต่างประเทศ พร้อมกับได้มีลูกชายสุดหล่ออย่างน้องโรนิน ซึ่งนานๆครั้งเธอก็จะกลับมาเยี่ยมครอบครัวที่ประเทศไทยบ้างนานๆครั้ง หายไปนานขนาดนี้ แฟนๆคิดถึงกันอย่างแน่นอน

อันดับที่ 7 เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์

มาต่อที่สาวเจนนิเฟอร์นั้น ที่ก็ได้ย้ายครอบครัวไปทำธุรกิจร้านอาหารที่สหรัฐอเมริกา โดยเธอนั้นปิดฉากจากงานในวงการบันเทิงไปอย่างถาวร ซึ่งทุกวันนี้เธอนั้นก็เผยว่าแฮปปี้เป็นอย่างมาก พร้อมกับมีลูกตัวน้อยๆน่ารัก กับสามีสุดเลิฟอย่าง อั๋น ศราวุธ ที่วัยรุ่นในยุค 90 รู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งทุกวันนี้ทั้งครอบครัวก็แฮปปี้มากเลยจริงๆ

อันดับที่ 6 ราโมน่า ซาโนลารี่ และ แองจี้ ซาโนลารี่

สองพี่น้องที่หายจากวงการบันเทิงไปนานที่สุดเลยก็คงไม่พ้นสองคู่นี้ ที่ออกจากวงการไปในเวลาใกล้เคียงกัน เหตุด้วยเพราะว่าทั้งสองนั้นต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ แต่หลังจากเรียนจบไปจนถึงตอนนี้ก็ 20 กว่าปีแล้ว ก็ยังคงไม่เห็นสองพี่น้องคู่นี้กลับมาวงการบันเทิงไทยเลย ซึ่งตอนนี้ทั้งสองก็มีครอบครัวที่น่ารักอยู่ที่สหรัฐอเมริกากันทั้งคู่

อันดับที่ 5 เคท ไบรโอนี่

นักร้องสาวเสียงใส ตัวเล็ก ในอดีตอย่างสาวเคท ที่ตอนนี้เธอได้กลายมาเป็นเจ้าของธุรกิจโรงเรียนสอนโยคะอย่างเต็มรูปแบบร่วมกับอดีตสามี ทั้งบริหารและเป็นครูสอนโยคะด้วยตัวเอง ส่วนใหญ่เธอนั้นก็จะไปออกสอนตามประเทศต่างๆ รวมถึงประเทศไทยบ้างเป็นบางครั้ง แต่ก็ไม่ได้เข้าวงการบันเทิงแล้ว ก็นับว่าเป็นความภาคภูมิใจสำหรับเธอมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 น้ำฝน โกมลฐิติ

แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงสาวคนนี้แล้ว หลายๆคนต้องคิดถึงกันอย่างแน่นอน ที่หลังจากเธอได้หันออกจากวงการบันเทิงไปแล้วอย่างเต็มตัวเลยนั้น ก็เพราะว่าเธอไปมีครอบครัว และใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งก็ไม่ค่อยได้กลับมาเมืองไทยซักเท่าไหร่ จะมีก็เพียงแต่พี่สาวคนสวยอย่าง กวาง กมลชนก ที่มักจะมาคอยอัปเดตความเคลื่อนไหวให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันไปบ้าง

อันดับที่ 3 เดบาร่าห์ ซี หรือ เด็บบี้ บาซู

แค่เห็นหน้าก็คิดถึงกันแล้วสำหรับสาว เด็บบี้ หนึ่งในอดีตสมาชิกวงบาซู ที่หายไปมีครอบครัวอยู่ที่สหรัฐอเมริกาเช่นเดียวกัน พร้อมกับมีลูกสาวตัวน้อยวัย 2 ขวบ ที่กำลังน่ารักมากๆ เป็นครอบครัวที่น่ารักมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 เฮเลน ปทุมรัตน์

อดีตนางแบบสุดแซ่บแห่งยุคอย่างสาว เฮเลน หากยังพอจำกันได้ เธอนั้นเป็นเพื่อนซี้นางแบบรุ่นเดียวกันกับ ลูกเกด เมทินี เลยทีเดียว ที่ปัจจุบันเธอได้ขอลาขาดออกจากวงการนางแบบไปแล้ว ไปใช้ชีวิตกับครอบครัวพร้อมลูกๆอีก 3 คน ที่สหรัฐอเมริกาแบบเต็มตัว เรียกได้ว่าแฮปปี้ดีอย่างสุดๆ อบอุ่นเป็นอย่างมากเลยละจ้า

อันดับที่ 1 โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน

ปิดท้ายกันด้วยอดีตนางแบบที่เปิดเผย ตรงไปตรงมาที่สุดคนหนึ่งของวงการบันเทิงไทย หลังจากหายไปจากวงการบันเทิงก็ได้ไปแต่งงานกับธุรกิจชาวต่างชาติ ตอนนี้เธอก็ได้มีชีวิตครอบครัวที่น่าอิจฉาอย่างมากอยู่ที่อินโดนีเซีย แต่ก็ยังคงแวะมาที่ไทยอยู่บ้างเป็นบางครั้งนั้นเองจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ