สาวโวยหนัก สายการบินดัง ห้ามขึ้นเครื่อง เหตุแต่งกายไม่เหมาะสม

สาวโวยหนัก สายการบินดัง ห้ามขึ้นเครื่อง เหตุแต่งกายไม่เหมาะสม

เดนิส เซพินา นักเพาะกายสาวชาวตุรกีชื่อดัง เธอได้โพสต์คลิปต่อว่าสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่ง เล่าถึงเหตุการณ์ที่เธอถูกห้ามไม่ให้เดินทางเพราะแต่งกายไม่เหมาะสม

เดนิส ได้มีปากเสียงกับพนังงานสาย อเมริกัน แอร์ไลน์ เนื่องจากพนักงานคนดังกล่าวสั่งห้ามไม่ให้เธอขึ้นเครื่องเพื่อเดินทางไปเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา เนื่องจากเธอแต่งกายไม่สุภาพและอาจรบกวนผู้โดยสารท่านอื่นได้ ซึ่งในเที่ยวบินดังกล่าวมีผู้โดยสายหลายๆคนที่มากันเป็นครอบครัว

ภาพจาก dnzsypnr

อย่างไรก็ตาม เดนิส ได้ตอบโต้ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ฉันมารอขึ้นเครื่องตั้งแต่ชาว ฉันแค่อยากแต่งตัวเพื่อแสดงถึงว่าเป็นตัวเอง ฉันรู้ดีว่าควรจะแต่งตัวอย่างไร เดนิส ได้กล่าวถึงความไม่เท่าเทียมระหว่างชายหญิง รวมไปถึงความคิดฝั่งอนุรักษ์นิยมที่ปฏิบัติต่อผู้หญิงอย่างไม่เท่าเทียม

ภาพจาก dnzsypnr

ภาพจาก dnzsypnr

ซึ่งทางสายการบิน American Airlines ได้ออกมาชี้แจ้งว่า ผู้โดยสารต้องแต่งกายให้เหมาะสม ถึงจะได้รับอนุญาตให้ขึ้นเครื่องบินได้ ทั้งนี้ผู้โดยสารคนดังกล่าวก็ได้รับฟังคำแนะนำเกี่ยวกับนโยบายของเรา แล้วเธอก็ได้จองตั๋วอีกครั้งในเที่ยวบินถัดไป และเดินทางมาถึงเมืองไมอามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก dnzsypnr

ชาวโซเชียลต่างแสดงความคิดเห็นต่างออกไป บ้างก็ว่าพนักงานสายการบินทำถูกแล้ว เนื่องจากเดนิส แต่งกายไม่สุภาพจริง บ้างก็ว่ามันเป็นสิทธิส่วนตัวของเธอสิ่งที่สายการบินทำนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ควรอย่างยิ่ง

ภาพจาก dnzsypnr

ภาพจาก dnzsypnr

ขอบคุณที่มา dailymail.co.uk

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ