จิตดี เผยวินาทีร้องไห้กลางรายการ ประกาศ ขอลาออกต่อหน้า พุทธ

จิตดี เผยวินาทีร้องไห้กลางรายการ ประกาศ ขอลาออกต่อหน้า พุทธ

จิตดี ศรีดี ผู้ประกาศข่าวสาวจากช่อง อัมรินทร์ทีวี ที่ล่าสุดได้มาเปิดใจในคลับฟรายเดย์โชว์ Club Friday Show เกี่ยวกับเรื่องราวการทำรายการทุบโต๊ะข่าว โดยจิตดีเผยว่า มันเครียดมาก พอจบรายการก้ต้องประชุมกันยาวๆ ประชุมแล้วก็เครียด เพราะงานผิด ทำไมไม่อย่างนั้นอย่างนี้ ทุกอย่างกลายเป็นความเครียด

ซึ่งจิตดียอมรับ ร้องไห้เกือบทุกวัน มีอยู่ครั้งหนึ่งเข้าไปในทีมใหม่ๆ โดนด่าว่าเล่าข่าวไม่ทัน โดนดุแล้วน้ำตาตกน้ำตาคลอ ลุกจากที่ประชุมไปร้องไห้ในห้องน้ำ แล้วก็เก็บสิ่งที่เขาคิดมาปรับปรุงตัวเอง

จิตดี และ พุทธอภิวรรณ

แถมเคยมีน้ำตาคลอออกอากาศอีกด้วย โดยจิตดี เล่าว่า มีช่วงที่แข่งขันสูงทางด้านทีวีดิจิตอล ต้องทำการบ้านเยอะ ประเด็นข่าวพี่เขาต้องเป๊ะๆ ต้องแม่นช่วยพี่เขารับลูก พอไม่ทันใจหรือผิดเราโดนทุกวัน ระหว่างเล่าเขาก็ฟึดฟัด มีเหวี่ยงใส่เรา มันเล่าต่อไม่ได้มันเสียใจมันจุกอก ความเครียดที่สะสมมาอยู่แล้ว

จิตดี ศรีดี

ถึงจุดหนึ่ง เราคงไม่อยู่แล้วไม่เอาแล้วงานนี้ เขาส่งให้พูด หนูไม่พูด น้ำตาหนูก็ไหลเขาหันมาเห็นน้ำตาเรายังดุบอกจะจัดไหมรายการ พี่เขาก็เล่าคนเดียวจนจบเบรกนั้น พอพักเบรกจะเอายังไง หนูบอกจะลาออก เขาก็เออ แล้วเงียบกันทั้งคู่ จนเหลือเบรกสุดท้าย พี่เขาก็ไม่พูดกับเรา คิดว่าคงจบกันแค่นั้น

จิตดี ศรีดี

หลังจากนั้นจิตดียังเผยว่าได้มีการเคลียร์ใจกันในห้องแต่งตัว โดยพุทธถามว่าเป็นอะไร เธอจึงตอบไปว่าไม่ เจี๊ยบไม่อยู่แล้วพี่ ซึ่งมีการเคลียร์ใจกันประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง กลับกลายเป็นว่าตนต้องเข้าใจพี่เขาเพราะต้องแบกรับอะไรบ้างในฐานะผู้อำนวยการ ทำให้ตนเข้าใจว่าสิ่งที่ตนเจอมันนิดเดียว พี่เขาก็ขอโทษ พอเราเข้าใจ วันรุ่งขึ้นก็สะพายกระเป๋ามาทำงานปกติ

จิตดี ศรีดี

โดยผู้ประกาศข่าวสาว ยังเผยความในใจถึงคุณพุทธอีกด้วยว่า มีจิตดีได้ทุกวันนี้เพราะพี่พุทธ

จิตดี ศรีดี

จิตดี ศรีดี

จิตดี ศรีดี

จิตดี ศรีดี

จิตดี ศรีดี

จิตดี ศรีดี

ขอบคุณที่มา Club Friday Show

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ