มาแล้ว ซิงเกิ้ลไทยเพลงแรก อลิสา จณิน

มาแล้ว ซิงเกิ้ลไทยเพลงแรก อลิสา จณิน

จากที่รู้จักกันดีกับ อลิสา จณิน นักร้อง/แร็ปเปอร์ นักแสดง ที่โด่งดังมาจากรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนจ์ และได้ไปโด่งดังในต่างประเทศนั้น ล่าสุดเธอได้ออกซิงเกิ้ลเพลงไทยเพลงแรกในชีวิต กับเพลง โอเคอยู่ ที่เธอนั้นแต่งเนื้อร้องและทำนองเอง ร้องเอง อัดเสียงที่สตูดิโอในกรุงเบอร์ลิน

อลิสา จณิน

สวยมากๆ

ซึ่งเนื้อหาเพลงนั้น เกี่ยวกับการให้กำลังใจตนเองและผู้อื่น ที่แม้ว่าจะมีการสูญเสียต้องเลิกราจากคนที่รักไป แต่ก็ยังโอเคอยู่ ยังอยู่กับปัจจุบันได้และไม่กลัวอนาคตที่ยังมาไม่ถึง

แถมเธอยังได้บอกอีกด้วยว่า ช่วงเวลาที่ผ่านมานั้นเป็นช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก ผู้คนมีแต่ความทุกข์กายทุกข์ใจ เธอเลยอยากทำเพลงที่มีความหมายในแง่บวกออกมา เพื่อให้กำลังใจกับทุกคน

อย่างให้ทุกคนเข้มแข็ง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิต ก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ ต้องโอเคกับมัน นั่นจึงกลายมาเป็นที่มาของเนื้อหาและชื่อเพลงนี้นั่นเอง

อลิสา จณินเป็นศิลปินไทยคนเดียวที่ได้เซ็นต์สัญญากับริเวอร์แมนเรคคอร์ดแอนด์มาเนจเม้นท์ ลอนดอน ซึ่งเป็นค่ายเพลงเก่าแก่ของอังกฤษ ที่มีศิลปินดังๆระดับโลกในสังกัด (Nirvana, Kurt Coban, Placebo, Stefan Olsdal, Kyle Falconer, The Lafontaines) ปัจจุบันไปๆมาๆระหว่างยุโรปกับเมืองไทย

โดยเพิ่งสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีเกียรตินิยมสาขาการผลิตดนตรีและการแสดงจากมหาวิทยาลัยเซ็นต์มาร์ค & เซ็นต์จอห์น พลีมัธ ประเทศอังกฤษเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และเพิ่งผ่านสัมภาษณ์ได้รับการตอบรับเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาโทสาขาดนตรีป็อปปิวล่าร์และการแสดง มหาวิทยาลัยซัสเซ็กซ์ ลอนดอน ประเทศอังกฤษเช่นกัน โดยเรียนที่วิทยาเขตนอกที่ตั้งในกรุงเบอร์ลิน เยอรมนี

สวยเก่งมากความสามารถจริงๆ

คลิป

เพลง โอเคอยู่ ร้องโดย อลิสา จณิน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ