6 ดาราสาวรุ่นพี่ ยืนหนึ่งที่สุดในวงการบันเทิง

6 ดาราสาวรุ่นพี่ ยืนหนึ่งที่สุดในวงการบันเทิง

ยืนหนึ่งในวงการ 6 ดาราสาวรุ่นพี่ ที่ดารารุ่นน้องนั้น ยกให้เป็นไอดอลยืนหนึ่งในวงการ เป็นขวัญใจของทั้งดารารุ่นน้องและเหล่าบรรดาแฟนคลับมากมายหลายคน เพอร์เฟค เพียบพร้อม และมีประสบการณ์ในวงการมาอย่างยาวนาน จะมีใครบ้างไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 อั้ม พัชราภา

เริ่มเปิดกันด้วยที่ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย ที่แม้แต่ดาราด้วยกันเองเมื่อได้เห็นเธอแล้วนั้น ยังต้องเขินตามๆกันไปเลยทีเดียว ด้วยพลังซูเปอร์สตาร์ของสาวอั้ม ที่มาพร้อมกับออร่าสดใส ไม่ว่าจะปรากฏตัวในลุคไหน ก็ทำให้รุ่นน้องหลายๆคนทั้งชายและหญิง ต่างก็ปลื้มแม่อั้มกันหนักมาก จนสาวญาญ่าเองยังต้องออกมาบอกเลยว่า พอได้เจอพี่อั้มตัวจริง ตื่นเต้นจนหน้าแดงไปเลยละจ้า

อันดับที่ 5 แอฟ ทักษอร

อีกหนึ่งต้นแบบของดารารุ่นพี่ฝ่ายหญิง ที่ไม่เคยมีข่าวเสียหรือประวัติด่างพร้อยเลยจริงๆ ต้องมอบมงนี้ให้กับคุณแม่แอฟเลยละจ้า ที่มาด้วยบุคลิกอ่อนหวานและความน่ารักสดใสของสาวแอฟที่มีให้กับทุกคน ทำให้ดาราหลายๆคนนั้นเห็นแล้วเป็นต้องแอบชูมินิฮาร์ตให้เลยจริงๆ ยิ่งโดยเฉพาะสาวจุ๋ยและหนุ่มพุฒนั้น ต้องบอกเลยว่านับถือพี่สาวคนนี้กันเป็นอย่างมาก โดยแม่แอฟนั้นเข้าวงการตั้งแต่ตอนอยู่ ม.4 ถูกชักชวนให้ไปถ่ายนิตยสาร จนต่อมาก็เริ่มมีผลงานการถ่ายโฆษณาและละครมาเรื่อยๆ จนทำให้กลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังเป็นอย่างมาก ยิ่งโดยเฉพาะการวางตัวของแม่แอฟ เอาใจไปเลยจ้า

อันดับที่ 4 ชมพู่ อารยา

มาต่อกันด้วยที่ดาราสาวตัวแม่อีกคน ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร มักจะกลายเป็นเทรนด์ให้คนทั้งประเทศได้ฟอลโล่กันอย่างรวดเร็วอยู่เสมอ และแน่นอนว่าหากพูดถึงชื่อของดารารุ่นพี่ที่รุ่นน้องหลายๆคนมอบตำแหน่งของไอดอลในดวงใจให้นั้น ก็มักจะมีชื่อของแม่ชมพู่ ติดโผไปด้วยอยู่ตลอด โดยแม่ชมนั้นเริ่มเข้าวงการตอนอายุ 17 ปี จากการประกวดมิสมอเตอร์โชว์ หลังจากนั้นก็เริ่มมีผลงานด้านการแสดงเข้ามาเรื่อยๆ ด้วยความชิคและคาแรกเตอร์ที่มีของแม่ชมนี้ เอาเป็นว่ามอบมงนี้ให้แม่ไปเลยจ้า

อันดับที่ 3 คริส หอวัง

พี่สาวคนโตของน้องๆที่น่ารัก โดยเฉพาะสาวๆจากแก๊งเดอะเฟซไทยแลนด์ทุกซีซั่น ที่ได้พี่คริสไปเป็นคุณแม่ติวเข้มให้นั้น ด้วยลุคที่สุดแซ่บและมีสไตล์ที่ชัดเจน มาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลาย แม้เธอนั้นอาจจะดูเหมือนว่าเข้าวงการช้ากว่าคนอื่นๆ มาตอนที่อายุ 25 ปี แต่ด้วยบุคคลิก การวางตัวเป็นกันเองและได้ดีกับรุ่นน้องเป็นอย่างมาก จนทำให้หลายๆคนนั้น ต้องยกให้สาวคริสเป็นอีกหนึ่งไอดอลในดวงใจไปเลยเต็มๆ

อันดับที่ 2 เชอรี่ เข็มอัปสร

อีกหนึ่งดารารุ่นพี่ที่เรามักจะนึกถึงกันเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ ดาราประพฤติดี ไม่มีข่าวฉาว ต้องยกให้เธอเลย ซึ่งสาวเชอรี่นั้นเป็นหนึ่งในกุลสตรีเพชรเม็ดงามประดับวงการบันเทิงบ้านเราเลยก็ว่าได้ ทั้งสวย เพียบพร้อม อ่อนหวาน และรักษาตัวเองได้ดีเป๊ะมากๆ แถมยังเป็นทายาทที่สืบสกุลมาจากเจ้าเมืองน่านอีกด้วย โดยเธอนั้นได้เข้าสู่วงการตั้งแต่ตอนอายุ 17 ปี แม้ปัจจุบันจะไม่ค่อยได้เห็นผลงานในวงการบันเทิงแล้วนั้น แต่ใครต่อใครก็ยังคงเคารพนับถือเธอเป็นอย่างดี ด้วยเพราะเธอนั้นมุ่งหน้าเข้าสู่การอนุรักษ์โลกและธรรมชาติแบจริงจัง ถือได้ว่าเป็นต้นแบบที่เพอร์เฟกต์มากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 แอน ทองประสม

ดารารุ่นพี่ที่ได้รับสมญานามว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงไทยที่แท้จริง ต้องไม่พ้นเธอคนนี้เลย นักแสดงและนางแบบชาวไทยลูกครั่งสวีเดน มาพร้อมทั้งรอยยิ้มที่สุดแสนจะเพอร์เฟกต์ บุคลิกที่ดี และสง่างาม มาพร้อมกับประกสบการณ์ที่สะสมมานานหลายต่อหลายปี แถมเป็นนักแสดงหญิงคนแรกที่ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากทุกสถาบันอย่างเป็นเอกฉันท์ เท่านั้นไม่พอยังได้เป็นถึงตำแหน่งผู้จัดละครดังที่สร้างออกมาแล้วมากมายหลายเรื่องอีกด้วย ซึ่งไม่ว่าสาวแอนนั้นจะทำอะไร ตำแหน่งไหน ก็โด่งดังอย่างสุดๆ นาทีนี้คือต้องยกให้สาวแอนเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ