ชีวิตปัจจุบัน นุศรา ต้อมคำ หลังอำลาทีมชาติ

ชีวิตปัจจุบัน นุศรา ต้อมคำ หลังอำลาทีมชาติ

bookmarkers.online เว็บไซต์ที่รวมเรื่องราวข่าวสารของทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็น วงการบันเทิง วงการฟุตบอลในประเทศและต่างปนะเทศ หรือไม่ว่าจะเป็นข่าวสารบ้านเมืองต่างๆ เราก็พร้อมนำมาเสนอให้ทุกท่าน อย่างตรงไปตรงมา เเละมีจรรยาบรรณ โดยวันนี้ เรื่องราวที่ทีมงานจะนำมาเสนอทุกท่านก็คือ เรื่องราวของนักกีฬาวอลเล่ย์บอลขวัญใจประชาชน นุศรา ต้อมคำ โดยเขานั้น ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง ถึงเเม้ค่าตัวนั้นจะหลักล้านเลยทีเดียว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรบ้างไปติดตามพร้อมๆกันเลยค่ะ

สำหรับกีฬายอดฮิตของประเทศไทยที่ได้รับความนิยมจำนวนมากอีกหนึ่งกีฬานั่นก็คือกีฬา วอลเล่ย์บอล โดยหนึ่งในสมาชิกทีมวอลเล่ย์บอลหญิงที่เป็นที่นิยมและโด่งดังไกลถึงเมืองนอกอีกคนที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง นุศรา ต้อมคำ

ซึ่งเธอเกิดที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี เป็นบุตรสาวคนที่ 2 ของ ฉลวย และ ประนอม ต้อมคำ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต

เริ่มเล่นวอลเลย์บอลตั้งแต่อายุ 10 ปี ขณะเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษา ที่จังหวัดราชบุรี ตาม นิตยา ต้อมคำ ซึ่งเป็นพี่สาวที่เล่นวอลเลย์บอลอยู่แล้ว โดยเมื่อเลิกเรียนจะรอพี่สาวเล่นวอลเลย์บอลเสร็จ จึงจะกลับบ้านพร้อมกัน

โค้ชคนแรกจึงหัดให้เริ่มต้นวอลเลย์บอลนับแต่นั้น โดย นุศรา เป็นตัวเซตที่สร้างประวัติศาสตร์ให้แก่ทีมชาติไทย อีกคนหนึ่งนอกเหนือจากปริม อินทวงษ์ ซึ่งเป็นตัวเซตที่สร้างประวัติศาสตร์คนแรกของประเทศ นอกจากนี้ นุศรา ยังเป็นบุคคลต้นแบบ ของฮารูกะ มิยาชิตะ ซึ่งเป็นนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น

ซึ่งปัจจุบัน นุศรา ยังทำงานเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจ ตำแหน่งนักบริหารงานทั่วไป กองประมวลผลงานและกิจการสัมพันธ์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าค่าตัวของเธอนั้นสูง ถึง 6 หลักเลยทีเดียว โดยถึงแม้ว่าเธอจะได้ค่าตัวที่สูงมาก แต่เธอกลับใช้ชีวิตเรียบง่ายติดดินมาก โดยล่าสุดเธอ ได้เผยภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว

เป็นภาพโคกหนองนานักกีฬาโมเดลของเธอและเพื่อน ๆ นักกีฬาที่ได้สร้างโคกหนองนานักกีฬาโมเดลอีกด้วย โดยสิ่งที่ทำให้ ซาร่า นุศรา ต้อมคำ กลายเป็น มือเซ็ตอัจฉริยะ ขวัญใจมหาชน’ คงหนีไม่พ้นการเล่นที่ฉลาดหลักแหลม สามารถทำทุกอย่างได้เพื่อทีม อีกทั้งเจ้าตัวยังเป็นคนที่มีหน้าตาน่ารัก

และมีรอยยิ้มเสมอเมื่อได้โลดแล่นอยู่บนสนาม ตรงนี้เองจึงทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รักของแฟนๆ ลุกยางชาวไทยทั้งประเทศ เช่นเดียวกับเพื่อนๆร่วมทีมอีกหลายๆ คน ซึ่งต้องบอกเลยว่าการหันมาใช้ชีวิตพอเพียงของเธอนั้น ทำให้ แฟน ๆ ชื่นชมอย่างมาก ในความสวยเก่ง

และใช้ชีวิต สมถะของเธอ ซึ่งโคกหนองนาโมเดลดังกล่าวก็ถูกจัดสรรขึ้นในพื้นที่ ส่วมรวมกับชาวบ้านอีกด้วย เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่อลังการสมเป็นโคกหนองนาของสาว นุศรา ต้อมคำ นักกีฬาทีมชาติไทยซะจริง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ