9 ลูกสาวลูกชาย ทายาทนักการเมืองชื่อดัง

9 ลูกสาวลูกชาย ทายาทนักการเมืองชื่อดัง

ทายาทนักการเมือง 9 เซเลบคนดัง เป็นลูกสาวลูกชายของแวดวงนักการเมือง ที่มีชื่อเสียงและโลดแล่นอยู่ในโลกออนไลน์ไม่แพ้เหล่าดารา เป็นที่น่าจับตามองกันเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้างไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 จินนี่ ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ

เริ่มเปิดกันด้วยที่ จินนี่ ลูกสาวคนสวยของแม่หน่อย สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ นักการเมืองมือฉมัง ที่มักจะออกงานกับคุณแม่อยู่บ่อยๆ ออกงานที่ไร ก็กลายเป็นที่น่าจับตามองให้กับสื่อเป็นอย่างมาก ถึงขั้นมีแฟนคลับและแฟนเพจเป็นของตัวเองอีกด้วย ด้วยเพราะความน่ารักของสาวจินนี่ ทำให้ครองใจแฟนๆได้ทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว

อันดับที่ 8 เบล บุษยา ตั้งภากรณ์

มาต่อกันด้วยที่สาวสวยสุดแซ่บอย่างสาวเบล ลูกสาวของคุณพ่อบรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่ในช่วงระยะนี้คนมักจะตามกระแสของเธออยู่บ่อยครั้ง แต่เห็นแบบนี้เธอก็มีความสามารถมากในเรื่องของแฟชั่น ทั้งสวยและเท่ได้แบบชนะเลิศ เรียกได้ว่าโปรไฟล์ดีไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 แคน นายิกา ศรีเนียน

คนนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ นั่นเพราะมีคุณพ่ออย่าง ภูวกร ศรีเนียน ผู้สมัคร ส.ส.พะเยา ในขณะที่ลูกสาวนั้นก็กำลังเดินตามรอยของคุณพ่ออย่างมุ่งมั่น แม้ภายหลังจะวางไมค์จากการเป็นไอดอลนักร้องของวง BNK มาสู่เส้นทางการเมืองด้วยตัวเองแล้วนั้น ก็นับเป็นอีกด้าวใหม่ของคุณยุคใหม่ที่น่าจับตามองมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 6 เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล

ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของรองนายกฯ และรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุข อนุทิน ชาญวีรกูล ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถ เรียนดี มีคุณภาพอีกคนของวงการเซเลบริตี้ไทย ที่นอกจากจะรับหน้าที่สานต่อกิจการของที่บ้านแล้วนั้น ตอนนี้ก็ยังเต็มที่กับการเป็นทหารรับใช้ชาติอีกด้วย แม้จะฝึกงานเหนื่อยแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะมีหวานใจตัวจริงอย่าง เพลง ฮัศวเหม คอยให้กำลังใจอยู่ไม่ขาดสายเลยละจ้า

หนุ่มเป๊ะและคุณพ่ออนุทิน

อันดับที่ 5 เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม

แน่นอนว่าเมื่อฝ่ายชายมาแล้ว ฝ่ายผู้หญิงก็ตามมาบ้าง ลูกสาวสุดรักสุดหวงของคุณแม่ตู่ นันทิดา และคุณพ่อเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่เธอนั้นพกพาความสวยอ่อนหวานมาเต็มที่ จนได้คว้าใจหนุ่มเป๊ะและเหล่าบรรดาแฟนคลับไปครอบครอง ซึ่งนอกจากความสวยของเธอแล้วนั้น ยังมีความสามารถอื่นๆในวงการบันเทิงอีกมากมาย ส่วนจะเข้าวงการการเมืองแบบคุณพ่อคุณแม่หรือไม่นั้น ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

อันดับที่ 4 ต๊ะ ตระการตา กมลวิศิษฏ์

สาวสวยสุดแซ่บอีกคน ลูกสาวของคุณพ่อชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ดีกรีระดับนักเรียนนอก เรียกได้ว่าเธอนั้นก็เป็นหนึ่งในไอดอลยุกบุกเบิกของไทยเลยก็ว่าได้ เพราะมีชื่อเสียงมาเนิ่นนาน ปัจจุบันเธอนั้นได้เรียนจบปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษแล้วเป็นที่เรียบร้อย สร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวได้อย่างมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 เบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย

ต่อกันด้วยที่สาว เบอร์ดี้ ลูกสาวของคุณพ่อ อนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และคุณแม่พร ทิวา นาคาศัย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ แม้ว่าทั้งครอบครัวนั้นจะมีตำแหน่งทางการเมือง แต่สาวเบอร์ดี้นั้น กลับสนใจด้านแฟชั่น มีแบรนด์เป็นของตัวเอง แถมยังเป็นสาวสวยสายลุย แม้ตาหน้าเธอจะดูหวานๆ แต่ไลฟ์สไตล์และชีวิตจริงนั้น แอดแวนเจอร์อย่างสุดๆ

อันดับที่ 2 หลวง พสุ ลิปตพัลลภ

ต่อกันด้วยที่หนุ่มหล่อโปรไฟล์สุดเลิศ ลูกชายนักการเมืองดังอย่าง สุวัจน์ และ พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ ที่มีไลฟ์สไตล์สุดเท่ เพราะด้วยความที่เป็นหนุ่มชอบในเรื่องของความเร็ว รักการแข่งรถ จึงมีสาวๆติดตามมากในอินสตาแกรม หล่อเท่ไปเลยละจ้า

อันดับที่ 1 กาโม่ อาชวิน อยู่บำรุง

ปิดท้ายกันด้วยที่ กาโม่ ลูกชายสุดหล่อของคุณพ่อวัน อยู่บำรุงนั่นเอง แน่นอนว่าหลายๆคนในตระกูลก็เป็นคนในแวดวงการเมืองมาหลายยุคที่ทำให้เราคุ้นชื่อเสียงกันเป็นอย่างดี ส่วนรุ่นทายาทต่อไป จะมาสนใจในเรื่องการเมืองหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป แต่ที่แน่ๆตอนนี้หลายๆคนขอมาสมัครเป็นเอฟซีหนุ่มกาโม่กันเยอะไม่แพ้ดาราเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ