หนุ่มโพสต์ขายเก้าอี้มือสอง อ้างสภาพใหม่เอี่ยม

หนุ่มโพสต์ขายเก้าอี้มือสอง อ้างสภาพใหม่เอี่ยม

วันที่ 25 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์ Ladbible เผยว่า หนุ่มรายหนึ่งในเมืองวูลลองกอง ในรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย ใช้ช่องทางตลาดของเฟซบุ๊ก Facebook Marketplace ประกาศลงขายเก้าอี้นั่งทำงานมือสอง แต่โพสต์ของเขาทำให้ผู้ใช้โซเชียลต้องอึ้งหนัก เพราะขนาดแค่เห็นภาพ สภาพของมันแย่จนแทบไม่น่าจะขายได้เลย

โดยโพสต์ดังกล่าวได้ลงภาพเก้าอี้นั่งทำงานสีน้ำเงินซีดเก่า ๆ มีคราบบริเวณพนักพิงและเบานั่ง โดยเฉพาะที่เบาะนั่งเป็นรอยคราบสกปรกที่เห็นได้ชัดเจน ราวกับผ่านศึกการใช้งานมาอย่างสมบุกสมบัน ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงมันเจออะไรมาบ้าง

สำหรับราคาขายถูกตั้งไว้ที่ 75 เหรียญสหรัฐ หรือราว 2,400 บาท ส่วนรายละเอียดของสินค้าระบุว่า เป็นอุปกรณ์สำหรับใช้ในบ้าน ประเภทเก้าอี้นั่งทำงาน สินค้าเป็นของมือสอง แต่สภาพใหม่เอี่ยม ซึ่งคำบรรยายส่วนนี้แตกต่างจากภาพที่เห็นอย่างสิ้นเชิง

ภายหลังจากโพสต์ประกาศขายเก้าอี้มือสองตัวนี้ถูกนำไปแชร์ต่อกันในสังคมออนไลน์ ก็เกิดเป็นประเด็นที่พูดถึง หลายคนพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา บอกว่า สภาพน่ากลัวมาก,น่ารังเกียจสุด บ้างก็ว่า น่าจะบอกว่าเป็นของวินเทจเสียยังดีกว่า ในขณะที่บางรายกล่าวว่า ผู้ขายอาจจะตั้งใจให้โพสต์ของเขาเป็นกระแสที่พูดถึง เผื่อจะมีคนสนใจซื้อก็เป็นได้

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ