คุณแม่ ควักเงินซื้อรถ BMW เซอร์ไพรส์วันเกิดให้บุตรวัย 10 ขวบ

คุณแม่ ควักเงินซื้อรถ BMW เซอร์ไพรส์วันเกิดให้บุตรวัย 10 ขวบ

กลายเป็นเรื่องให้พูดถึงอย่างหนัก หลังผู้ใช้อินสตาแกรม kingtundeednut ได้แบ่งปันเรื่องราวของคุณแม่ชาวไนจีเรียคนหนึ่ง ที่ลงทุนจ้างบริษัทจัดเซอร์ไพรส์ มาจัดงานวันเกิดให้ลูกชาย พร้อมมอบของขวัญชิ้นโตเป็นรถยนต์หนึ่งคัน

ภาพจาก kingtundeednut

โดยมีแคปชั่นว่า วันนี้เด็กชายอายุ 10 ขวบแล้ว และได้รับรถเป็นของขวัญ คุณแม่บอกว่า ตอนนี้เขามีรถยนต์ส่วนตัวแล้ว ไม่พึ่งรถโรงเรียนอีกต่อไป บางคนเกิดมามีพร้อมทุกอย่าง ไม่ต้องดิ้นรนชีวิตมาก ขอแสดงความยินดีด้วยนะ

ภาพจาก kingtundeednut

ในภาพเด็กชายฉลองวันเกิดครั้งนี้อย่างมีสไตล์ เขาแต่งตัวใส่สูทแบบจัดเต็ม วางมาดโพสท่าสุดคูล ฉีกยิ้มถ่ายรูปกับคุณแม่และพี่น้องอย่างมีความสุข ด้านความคิดเห็นของชาวเน็ตมีทั้งชื่นชมและวิจารณ์

ภาพจาก kingtundeednut

ซึ่งเสียงส่วนใหญ่ไปในทางชื่นชมมากกว่า ชาวเน็ตทั้งแสดงความยินดีกับเด็กชายและกล่าวยกย่องคุณแม่ หลายคนถึงกับบอกว่า ขอยึดคุณแม่เป็นแบบอย่าง ในการมอบสิ่งดี ๆ ให้ลูก ยินดีด้วยนะ ฉันก็จะทำเพื่อลูกของฉันเช่นกัน อาเมน ฉันก็อยากทำสิ่งนี้ให้ลูก ๆ เหมือนกัน

ภาพจาก kingtundeednut

แต่อย่างไรก็ตาม ยังคงมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ เพราะชาวโซเชียลบางส่วนมองว่า เด็กชายอายุยังน้อย จะรีบมีรถเป็นของตัวเองไปทำไมกัน มันเป็นการฟุ่มเฟือยเกินเหตุหรือไม่

และที่สำคัญ หากเด็กชายขับรถเองจริง ๆ มันมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดอันตรายได้

ขอบคุณที่มา correctng

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ