เปิด 5 ดาราชาย ได้ นางฟ้า มาเป็นแฟน

เปิด 5 ดาราชาย ได้ นางฟ้า มาเป็นแฟน

หากพูดถึงแฟนสาวของเหล่าดาราชาย ก็สวยๆกันทั้งนั้น แถมบางคนดังมีดีกรีเป็นนางฟ้าติดปีก เพราะมีอาชีพเป็นแอร์โฮสเตสกันอีกด้วย งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 ออย ธนา อดีตนักร้องหนุ่มคนนี้ที่ก็ได้คว้า นางฟ้าแสนสวยมาเป็นภรรยา อย่าง เธอ รวรีย์ ที่ก็สวยเอามาหมากไม่แพ้นางเอกละครเลยทีเดียว โดยสาวเธอเคยทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินนกแอร์

ก่อนที่ปัจจุบันจะออกมาทำหน้าที่คุณแม่อย่างเต็มตัว เพราะว่ามีลูกสาวกับหนุ่มออยแล้ว 1 คน อย่างน้องรีน่า

ที่ยิ่งโตก้ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวันเลยหละจ้า

4 น็อต วรฤทธิ์ ดาราหนุ่มสุดหล่อคนนี้ก็เป็นอีกคนที่ได้แต่งงานกับ แอร์โฮสเตสสาวสวย สายการบินแอร์เอเชีย อย่างสาว แจน นพลักษณ์ โดยทั้งคู่รู้จักกันผ่านอินสตาแกรมพอแต่ละคนว่างเลยได้มีโอกาสคุยกันมากขึ้น

ความสัมพันธ์เลยพัฒนาจนได้กลายมาเป็นคู่ชีวิตกันจนถึงทุกวันนี้ งานนี้ขอเรียกว่ามนต์รักอินสตาแกรมก็ไม่ผิด

แถมตอนนี้ก็ยังมีน้อง น้องวิตา ลูกสาวตัวเล็กมาเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้วอีกด้วย

ต่อไป

3 ดีเจเจม จิตตริน ดีเจหนุ่มคารมดีที่ได้จูงมือแฟนสาว จิ๊บ กรินตญา นางฟ้าการบินไทย ที่ทั้งคู่คบกันมาถึง 9 ปี เข้าพิธีวิวาห์ และตอนนี้ก็ได้มีโซ่ทองคล้องใจเรียบร้อย

โดยเรื่องราวความรักของคนทั้งคู่เริ่มจากการไม่ชอบหน้ากัน แต่ก็พัฒนาจากเพื่อนจนกลายมาเป็นแฟนกันในที่สุด หนุ่มเจมบอกว่าขอหยุดกับผู้หญิงคนนี้โดยไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว

แค่มีครอบครัวที่อบอุ่นคอยอยู่ข้างกันไปแบนี้ก็เพียงพอแล้ว น่ารักจริงๆเลยหละค่ะ

2 ต่อ ธนภพ พระเอกหนุ่มสุดฮอตที่คบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการ มีน ชุติมา มาตั้งแต่สมัยก่อนเข้าวงการ โดยแฟนสาวก็มีอาชีพเป็นแอร์โฮสเตสนั่นเอง แต่ถึงอย่างนั้น

ในขณะที่ฝ่ายชายดวงกำลังรุ่งเป็นดาราวัยรุ่นชื่อดังได้เปิดตัวว่ามีแฟนที่คบกันมาตั้งแต่มัธยมก็มีเสียงแว่วมาว่าไม่เหมาะสมกับหนุ่มต่อเลย แต่ทั้งคู่ก็ยังคบหากันจนทั้งคู่เรียนจบและได้เริ่มงานเป็นแอร์โฮสเตสต้องนับถือน้ำใจของคนทั้งคู่ที่ร่วมกันฝ่าฟันจนแฟน ๆ

ยอมรับในความรักในครั้งนี้ ถอืเป็นคู่รักตัวอย่างที่ดีอีกคู่เลยก็ว่าได้

ต่อไป

1 ตั๊ก บริบูรณ์ นักแสดงตลกชื่อดังที่คว้าภรรยาสาวชาวมาเลเซีย เอลซี่ ตัน ไอเชีย แอร์โฮสเตสสายการบินเอมิเรตส์แอร์ไลน์ มาเป็นคู่ชีวิต โดยทั้งคู่เจอกันครั้งแรกที่บนเครื่องบินที่สาวเอลซี่บริการอยู่

แต่ถึงจะไม่ได้เป็นเฟิร์สอิมเพลสชั่นที่ดีเท่าไหร่เนื่องจากหนุ่มตั๊กขึ้นเครื่องสาย แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็จูงมือกันเข้าประตุวิวาห์ ปัจจุบันสาวเอลลี่ได้ลาออกจากอาชีพแอร์โฮสเตสเพื่อมาเป็นแม่บ้านเต็มตัวและตอนนี้ทั้งคู่ก็มีลูกสาวที่น่ารักด้วยกัน 1 คนคือน้องบีลีฟนั่นเอง

ถือได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นเอามาก ๆอีกหนึ่งครอบครัวในวงการบันเทิงเลยหละค่ะ

คลิป

เรียบเรียง siamnews 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ