แจ็คกี้ อำพร ฝ่ามรสุมชีวิต หย่าสามีเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ปาดน้ำตา มาแข่งนัดสุดท้าย

แจ็คกี้ อำพร ฝ่ามรสุมชีวิต หย่าสามีเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ปาดน้ำตา มาแข่งนัดสุดท้าย

ถือเป็นอีกหนึ่งนักตบลูกยางสาวชาวไทย ที่สู้สุดใจสำหรับ อำพร หญ้าผา หรือ แจ็คกี้ หนึ่งใน 6 เซียน ที่เดินทางไปสู้ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2021 ประเทศอิตาลีโดยแจ็คกี้ได้รับเลือกให้เป็น หนึ่งใน 17 คน ที่สมาคมลูกยางเรียกตัวเข้ามาช่วยทีมชาติ หลังวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดแรกที่เก็บตัวที่จังหวัดนครปฐม เกือบทั้งทีมเมื่อช่วง เดือน พ.ค. 64

ซึ่งหลังจากนั้น 2 เดือน แจ็คกี้ ก็ถูกเรียกให้กลับมารับใช้ชาติในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2021 ประเทศอิตาลี กับเพื่อน อันได้แก่ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, มลิกา กันทอง, อรอุมา สิทธิรักษ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ นุศรา ต้อมคำ และก่อนที่ แจ็คกี้ จะไปแข่งเธอได้โพสต์คลิปของน้องสองพร ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเอาไว้กับข้อความที่คนเป็นแม่แทบใจจะขาดเมื่อเห็นลูกชายร้องไห้ จะตามไปด้วย พร้อมระบุว่า... "อยู่กับป้ากับยายก่อนนะลูก ในวันที่เราต้องไกลห่างแม่รักหนูนะครับ แม่ใจจะขาด"

เรียกได้ว่าตัวแจ็คกี้ เอง ก่อนที่จะเดินทางไปเนชันส์ ลีก 2021 เธอเผชิญกับภาระและมรสุมชีวิตที่ถาโถมเข้ามาในระยะเวลาติดๆกันเพียงไม่กี่เดือน ถือเป็นอีกหนึ่งนักตบลูกยางสาวไทยที่ใจสู้มากๆ แม้ก่อนหน้าจะมีปัญหารอบด้านแต่เธอก็ไม่เคยท้อแท้แม้แต่น้อย และหลังจากจบเนชันส์ ลีก 2021 ไปตัว แจ็คกี้ ก็ไม่พลาดที่จะวิดิโอคอลไปหาลูกชาย ให้คลายคิดถึงและสัญญาญว่าอีก 17 วันลูกชายจะไดเจอหน้าเธออย่างแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ