เปิด 5 ชายไทย เป็นไอดอลสุดฮอตที่ต่างแดน

เปิด 5 ชายไทย เป็นไอดอลสุดฮอตที่ต่างแดน

หากพูดถึงความสามารถด้านการร้อง การเต้น ของหนุ่มไทยนั้นก็ถือว่าอยู่ดันดับต้นๆของวงการไอดอลทั่วโลกเลยก็ว่าได้ และแน่นอนว่าความสามารถคับแน่นแบบนี้ การตามหาฝันจนประสบความเร็จอย่างมากในต่างแดนจึงไม่ยากสักเท่าไหร่ งานนี้จะมีใครกันบ้างมารับชมกันค่ะ

5 แพทริค ณัฐวรรธ์ หนุ่มลูกครึ่งไทย เยอรมัน ที่เข้าร่วมการประกวดในรายการ chuang 2021 ผลโหวตอันดับที่ 9 ด้วยผลโหวต 13.3 ล้านคะแนน แพทริคเป็นหนุ่มไทยที่มีเสน่ห์อย่างมาก

รวมไปถึงความสามารถ เสียงร้อง ที่ทำให้ทุกโชว์ของเขานั้นดูโดดเด่น จนได้รับความรักและคะแนนโหวตอย่างมากมาย และได้เดบิวต์ในวง INTO1 ภายใต้สังกัด Insight Entertainment ไปเป็นที่เรียบร้อย

โดยแพทริคมีผลงานที่ผ่านมาคือ ซีรีส์ไทยเรื่อง The Gifted Graduation และ Angel Beside Me

ต่อไป

4 นาย กรชิต หนุ่มไทยที่เข้าร่วมการประกวดในรายการ chuang 2021และชนะโหวตเป็นอันดับที่ 5 ด้วยคะแนน กว่า13.8 ล้านคะแนน และเป้ยคนไทยที่ได้เดบิวต์ในวง INTO1 ด้วยอีกคน

หนุ่มนายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ในหลายๆประเทศ ด้วยเสน่ห์ รอยยิ้ม และความน่ารักที่มีเพิ่มมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงความสามารถในด้านการร้องเพลงยังโดดเด่น จนสามารถคว้า MVP คะแนนโหวตสูงสุดไปติดกันถึง 2 สเตจ

ทั้งยังเคยมีผลงานการแสดงซีรีส์วายเรื่อง 2 Moons 2 The Series หรือเดือนเกี้ยวเดือน 2 และเคยเป็นสมาชิกวง อีกด้วย

3 เตนล์ ชิตพล สมาชิก NCT, WayV และ SuperM ภายใต้สังกัด SM ENTERTAINMENT, LABEL V เป็นบริษัทเครือย่อยของ SM และ Capitol Music Group และ ร้องเริ่มเข้าฝึกในปี 2013 ก่อนเดบิวท์ในกรุ๊ป NCT Uวันที่ 9 เม.ย. 2016

เตนล์โด่ดเด่นอย่างมากทั้งเรื่องการเต้นและการร้อง จนถูกเลือกให้เข้าร่วมหลายๆยูนิตของวง อย่างวง WayV บอยกรุ๊ปจากประเทศจีนซึ่งเป็นหนึ่งในยูนิตจาก NCT และในวันได้เดบิวท์ในวง SuperM

เป็นซุปเปอร์บอยกรุ๊ปของเกาหลี จากการร่วมมือระหว่างต้นสังกัด SM จากเกาหลีใต้ กับ Capitol Music Group จากสหรัฐฯ และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเลยทีเดียว

ต่อไป

2 แบมแบม กันต์พิมุกต์ สมาชิกวง GOT7 ตำแหน่ง เต้น และ แรปเปอร์ ภายในใต้อดีตสังกัด JYP ENTERTAINMENT ก่อนจะหมดสัญญากับต้นสังกัดไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยเริ่มแรกแบมแบมเริ่มเข้าฝึกในเกาหลีใต้ ปี 2011 โดยฝึกมานานกว่า 3 ปีครึ่ง

ก่อนจะเดบิวท์ในวันที่ 14 ม.ค. 2014 ในเพลง Girls Girls Girls เพลงไตเติลจากมินิอัลบั้ม Got It ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแบมแบมเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงอย่างมากทั้งในเกาหลี ไทย และทั่วโลก

มีผลงานและเป็นพรีเซ้นเตอร์มากมาย ล่าสุดเพิ่งได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมา กับเพลง riBBon ซิงเกิ้ลเดี่ยวที่แบมแบมก็ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงอีกด้วย

1 นิชคุณ หรเวชกุล สมาชิกวง 2PM ตำแหน่ง หน้าตาของวง, แรปเปอร์ และร้อง ภายใต้สังกัด JYP ENTERTAINMENT เริ่มเข้าฝึกในเกาหลีใต้ ปี 2005 จากการชักชวนของตัวแทนต้นสังกัด JYP

ก่อนเปิดตัวในรายการเรียลลิตี้ Hot Blood Guys และได้เดบิวท์ในวันที่ 4 ก.ย. 2008 กับเพลง 10 out of 10 เพลงไตเติลจากมินิอัลบั้ม Hottest Time of the Day

นิชคุณโด่งดังอย่างมากทั้งไทยและเกาหลีรวมไปถัวต่างประเทศทั่วโลก ด้วยหน้าตาที่เหลาจนได้ฉายาเจ้าชายไทยแห่งเมืองไทยมาจนถึงปัจจุบัน และล่าสุด 2pm กำลังจะคัมแบคอีกครั้ง must ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ