เปิด 7 ดาราวางตัวดี มีแต่คนรักทั้งประเทศ

เปิด 7 ดาราวางตัวดี มีแต่คนรักทั้งประเทศ

กว่าจะกลายเป็นที่รักของคนมากมายไม่ใช่เรื่องยาก แต่ถ้ามีทุนเดิมในการวางตัวดีมาอยู่แล้วก็แปลกที่ใครๆก็หลงรัก แต่เหล่าดาราคนไหนที่เป็นขวัญใจแฟนๆชาวไทยกันบ้าง มารับชมเลยจ้า

อันดับ 7 แมท ภีรนีย์ นางเอกสาวหน้าอินเตอร์คนนี้ ที่ถึงแม้จะเคยมีกระแสข่าวดราม่าอย่างหนัก แต่สาวแมทก็พิสูจน์ตัวเองให้หลายคนเห็นและผ่านมาได้ในที่สุด แถมก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยทำเรื่องราวที่เป็นกระแสสด้านลบมาก่อนเลย

ต้องบอกว่าไร้ข่าวเสียหายไม่ทำตัวให้แฟนๆ ต้องเป็นห่วงเลยก็ว่าได้ และจนถึงตอนนี้ก็ยังมีแฟนคลับ ที่ยังรักและคอยสนับสนุนสาวแมทอย่างมากมายเลยทีเดียว

อันดับ 6 แต้ว ณฐพร นางเอกสาวมากความสามารถอย่างสาวแต้ว คนนี้ก็แน่นอนอยู่แล้วว่าใครๆก้ต่างชื่นชมกับความสามารถของเจ้าตัว และคอยสนับสนุนกันมาอย่างยาวนาน แม้ช่วงนี้้สาวแต้วจะขอเปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บ

แตกต่างจากเมื่อสาวที่เป็นสาวหวาน แฟนๆก็ยังชื่นชมกับการวางตัวดีอยุ่เสมอ แถมยังได้เห็นความสามารถของสาวแต้วเพิ่มขึ้นอีกมากมาย เรียกได้ว่าไม่ว่าจะลุคไหนแฟนๆก็เทใจให้เต็มร้อยเหมือนเดิม

ต่อไป

อันดับ 5 นุ่น วรนุช นางเอกสาวขวัญใจแฟนๆมาแต่ไหนแต่ไร เพราะด้วยความที่สาวนุ่นเป็นคนที่สาววางตัวดี ทั้งการพูดจา ท่าทางต่างๆ เรียกได้ว่าเรียบร้อยแบบสุดๆ จนใครๆก็ตกหลุมรัก แล้วสิ่งที่ทำให้ครองใจแฟนๆมาจนถึงทุกวันนี้ก็คือการแสดงของสาวนุ่น

ที่เข้าถึงตัวละคร ไม่ว่าจะได้รับบทแบบไหนก็ตีบทแตกได้ทุกครั้ง ทำเอาคนอินและสงสารเจ้าตัวกันทั้งประเทศเลยจริงๆ

อันดับ 4 ยุ้ย จีรนันท์ นางเอกที่สู้ชีวิตทั้งในจอและนอกจอ ด้วยความที่สาวยุ้ยโตมากับคุณตาคุณยาย และด้วยทัศนคติชีวิตที่อยากตากับยายได้ภูมิใจ จึงทำทุกอย่างให้ท่านได้มีความสุข อยู่สบาย และไม่ลำบาก แถมยังทำงานอย่างอย่างหนักไม่มีพัก

แบบนี้คนถึงได้ชื่นชมและคอยสนับสนุนสาวยุ้ยกันอย่างมากมาย กลายเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่คนไทยมอบหัวใจให้อย่างล้นหลามทีเดียว

อันดับ 3 อั้ม พัชราภา ไม่มีใครไม่รู้จักและไม่มีใครไม่หลงเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับซุปตาร์สาวสวยเบอร์หนึ่งของประเทศอย่างสาวอั้ม เป็นถึงซุปตาร์และนางเอกมานานกว่า 20 ปี ถ้าไม่มีคนรักจะอยู่ได้นานขนาดนี้ได้ยังไง

ต้องบอกเลยว่าสาวอั้มแม้จะมีข่าวดราม่ามา แต่สาวอั้มก็ผ่านมาได้ตลอด ส่วนแฟนคลับก็ยังคงอยู่ข้างสาวอั้มมาเสมอ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครที่ขอโบกมือลา เพราะยิ่งนานวันหลายคนก็ยิ่งรักสามอั้มมากขึ้นเรื่อยๆเลยหละจ้า

ต่อไป

อันดับ 2 แอน ทองประสม มาที่เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่างสาวแอน ที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นผู้จัดละครอย่างเต็มตัวแล้ว ที่ผ่านมาผลงานการแสดงของสาวแอน ก็ยังตราตรึงใจผู้ชมในทุกบทบาท เรียกน้ำตาท่วมจอ

จนตอนนี้กลายเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ที่ไร้ข่าวฉาว และยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสาวๆ หลายคนอีกด้วย

อันดับ 1 แอฟ ทักษอร มาที่นางเอกที่สุดแสนจะเรียบร้อย พูดน้อย วางตัวดี และถือได้ว่าเป็นเพชรน้ำหนึ่งของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ แถมสาวแอฟยังมีทักษะการให้สัมภาษณ์ที่ยอดเยี่ยมสุดๆ จนเป็นขวัญใจสื่อมวลชนอย่างมาก

แถมอีกเรื่องที่น่าชื่นชมก้คงจะเป็นเรื่องคุณแม่สุดสตรองที่เลี้ยงน้องปีใหม่ให้โตมาแบบมีคุณภาพชีวิตที่ดีสุดๆ น่าชื่นชมทั้งในฐานะนักแสดง และในฐานะคุณแม่เลยจริงๆ แบบนี้ไม่แปลกเลยที่ใครๆก็ต่างหลงรักสาวแอฟกันอย่างมากมายขนาดนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ