รวมพลคนคลั่งรัก อวดช็อตหวานสุดพลัง หายใจเข้าออกก็เป็นเธอ

รวมพลคนคลั่งรัก อวดช็อตหวานสุดพลัง หายใจเข้าออกก็เป็นเธอ

เห็นคนมีความรักทีไรทำให้หลายคนอดยิ้มตาม ในวงการบันเทิง มีมากมายหลายคู่ที่พบรักจากการทำงาน หรือเดินโฉบกันไปในวงการ ถูกตาต้องใจ ก็หยอดขนมจีบกันซะเลย แถมยิ่งพอเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันแล้ว ยิ่งสาดพลังรักพลังหวานใส่กันแบบรัว ๆ อย่างพักหลังมีหลายคู่ที่พอเปิดตัวปุ๊บ สวีตจนมดขึ้นปั๊บ เรียกว่าเป็นช่วงโปรโมชั่นที่แสนสุขใจ ทำหัวใจพองโต หรือที่หลายคนเรียกแบบขำ ๆ ว่าคนคลั่งรัก

เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

เป็นคู่ที่หวานตลอด สำหรับพระเอกอารมณ์ดี เต๋อ ฉันทวิชช์ หวานใจซุปตาร์สาว ใหม่ ดาวิกา โดยหนุ่มเต๋อเป็นคนคลั่งรัก 2021 อย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะเคยยอมรับว่าติดแฟนมาก อีกหนึ่งความคลั่งรักคือเวลาหนุ่มเต๋อจะไปไหน จะวางแผนทริปจองโรงแรม นั่งหาข้อมูลเป็นวันๆ แฟนอยากได้อะไรเดินหาซื้อได้ทั้งวัน

หลายคนที่ว่ากระหนุงกระหนิงแฟนอาจมีเสียง 2 แต่ หนุ่มเต๋อ มีถึงเสียง 5 และ 6 ที่สำคัญไม่เจ้าชู้ เลือกใครแล้วไม่มีที่ว่างให้คนอื่น แต่ที่ดีไปกว่านั้น นางเอกในดวงใจพี่เต๋อคือน้องใหม่ เพราะตอบคนอื่นไม่ได้แล้วจริงๆ แหมๆๆ สมฉายาลุงเต๋อผู้คลั่งรักตัวจริง

ณเดชน์ คูกิมิยะ

หากพูดถึงซุปตาร์หนุ่มคนดังผู้คลั่งรัก คงไม่พูดถึง ณเดชน์ คูกิมิยะ ไม่ได้ เพราะหนุ่มแบรี่ขยันหยอดคำหวานกลางไอจีถึงแฟนสาว ญาญ่า อุรัสยา อยู่เรื่อย ๆ แถมล่าสุดเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทำโปรเจกต์ขึ้นรูปคู่บนจอ LED ยักษ์กลางใจเมือง ที่เจ้าตัวทำเองทุกอย่างตั้งแต่ติดต่อทีมงาน หารูปเอง หล่อและน่ารักแบบนี้ อิจฉาญาญ่าจริง ๆ

แต้ว ณฐพร

ถูกจับตามองอยู่เสมอเลย สำหรับนางเอกสุดฮอต “แต้ว ณฐพร” ล่าสุดถูกแซวคลั่งความรักอย่างหนัก! เพราะตั้งแต่สาวแต้วอินเลิฟกับ “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” เจ้าตัวก็มักจะโพสต์รูปคู่ พร้อมแคปชั่นหวานๆ ชนิดที่ว่าทำหลายคนค่าน้ำตาลพุ่งกันเลยทีเดียว

อย่างล่าสุด เมื่อตอนวันเกิดฝ่ายชาย สาวแต้วก็จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ด้วยการพาไปล่องเรือสำราญ พร้อมเชิญนักร้องในดวงใจของแฟนหนุ่มอย่าง พี่น้อย วงพรู มาร่วมเซอร์ไพรส์ในค่ำคืนนั้นด้วยจ้าา เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่คลั่งรักอีกคนหนึ่งเลย

ตงตง กฤษกร

เรียกได้ว่า หวานไม่แผ่วเลยทีเดียว สำหรับ ตงตง เดอะสตาร์ หรือ ตงตง กฤษกร กับ น้องเบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวสุดหวงของ สมรักษ์ คำสิงห์ ถึงแม้ว่าจะเจอดราม่าและถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ แต่คู่นี้ก็ไม่หวั่นเดินหน้าสาดความหวานกันรัวๆ จับมือเดินหน้าไปด้วยกัน

อย่างที่ทุกคนรู้ว่าคู่นี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่ยังไม่ได้ขอกันเป็นแฟนอย่างเป็นทางการ แต่การกระทำนั้นสำคัญกว่าคำพูด เพราะความหวานนั้นเกินร้อยมีโมเมนต์มาให้แฟนๆ ที่เชียร์ได้จิกหมอนกันตลอด

ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์

ด้านพระเอกหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ ที่ใช้ความพยายาม ความอดทน และการรอคอย กว่าจะคว้าหัวใจนางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ มาครองได้สำเร็จ หลังจากทั้งคู่ยอมเปิดตัว หนุ่มก็อตก็แจกจ่ายความหวานอินฟินเวอร์ทั้งในโซเชียลและรายการต่าง ๆ ที่เค้าไปให้สัมภาษณ์ และที่สำคัญคู่นี้ยิ่งคบยิ่งปัง เพราะงานคู่เข้ารัว ๆ เลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ