เปิด 7 พระเอกลูกครึ่ง ขวัญใจสาวไทยตลอดกาล

เปิด 7 พระเอกลูกครึ่ง ขวัญใจสาวไทยตลอดกาล

ถ้าพูดถึงพระเอกที่งานดี ทั้งเรื่องหน้าตา ผลงาน และเป็นขวัญใจสาวไทยก็ไม่พ้นพระเอกหนุ่มลูกครึ่งเหล่านี้ ที่ไม่ว่าจะกี่ปีก็ยังครองใจสาวๆได้เสมอ แต่จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยจ้า

7 อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ตัวพ่อแห่งความแซ่บ แสดงหนัง แสดงละครก็เก่ง แถมยังเป็นลูกครึ่ง ออสเตรเลีย-ลาว ที่งานดีเว่อร์ เป็นลูกครึ่งมาดเซอร์ที่จะแซ่บ เผ็ด หล่อบาดใจได้ขนาดนี้

ถึงแม้ว่าจะอยู่ในวงการมานาน เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เจ้าตัวก็ยังคงหล่อกระชากใจสาวๆ เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน

6 หลุยส์ สก๊อต ใครที่เป็นแฟนเพลงยุค 90 ก็ต้องรู้จักกับวง Raptor แน่นอนซึ่ง หนุ่มหลุยส์ สก๊อตต์ ก็เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงนี้ จนทั้งคู่ก็แยกตัวกันออกไปทำสิ่งที่ตัวเองฝันไว้ หนุ่มหลุยส์ สก๊อตต์ ก็เริ่มผันตัวเข้ามาวงการแสดงแทน

พร้อมเริ่มรับบทพระเอกเต็มตัว และแน่นอนว่าจะผ่านมากี่ยุคหนุ่มคนนี้ก้ครองใจสาวๆได้เสมอ

ต่อไป

5 โดม ปกรณ์ ลัม มาถึงหนุ่มนักร้อง นักแสดงคนนี้ โดม ปกรณ์ ลัม ที่เป็นลูกครึ่งสามชาติ ไทย-เยอรมัน-สิงคโปร์ เรียกได้ว่างานดีสุดๆ โปรไฟล์เลิศหรูมากๆ ไม่มีที่ติเลยสักนิด จนมีฉายาเป้นของตัวเองว่า หล่อขั้นเทพ

และถึงตอนนี้จะมีคุณภรรยาสวอย่างสาวเมเปิ้ลเคียงข้างแล้ว ความหล่อเหลาของเจ้าตัวก็ยังเรียกแฟนๆให้หลงรักได้อยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว

4 มิกค์ ทองระย้า พระเอกหนุ่มลูกครึ่ง ไทย-เดนมาร์ก ที่หล่อล่ำบาดใจสาวๆ ขั้นสุด ขึ้นแท่นเป็นพระเอกปุ๊บ ก็กอบโกยเรตติ้งพุ่งกระฉูด เล่นละครเรื่องไหนปังเรื่องนั้น เป็นพระเอกหนุ่มสุดหล่อที่สาวๆ ยอมรับว่าเขานี่แหละ เป็นพระเอกลูกครึ่งที่หล่อที่สุด

แถมยังมีฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดา และถึงแม้จะมีหวานใจเป้นสาวโบว์เมลดาแล้ว ความฮอตของหนุ่มคนนี้ก็ไม่น้อยเลยหละจ้า

3 มาริโอ้ เมาเร่อ สำหรับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ที่หล่องานดี ไม่แพ้รุ่นพี่ๆ ซึ่งหนุ่มโอ้ นั้น เป็นลูกครึ่ง ไทย-จีน-เยอรมัน สามชาติอีกเช่นกัน แถมหน้าตา บุคลิก หล่อเกินห้ามใจ มีดีกรีพระเอกพันล้านพ่วงอีกต่างหาก

จนถึงตอนนี้ ก็กลายเป็นพระเอกซุปตาร์ระดับแถวหน้า และโกอินเตอร์ไปเรียบร้อยแล้ว

ต่อไป

2 ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระเอกสุดติสขวัญใจสาวๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกมาดทะเล้นสายเกรียน ที่สาวๆ ชื่นชอบมากที่สุด ซึ่ง ซันนี่ เป็นลูกครึ่ง ไทย สิงคโปร์ และฝรั่งเศส 3 เชื้อชาติกันเลยทีเดียว

เพราะแบบนี้เขาจึงเป็นหนุ่มลูกครึ่งที่หล่อบาดใจสาวๆ แบบสุดๆ เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ทั้งประเทศเลยก็ว่าได้

1 ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นพระเอกลูกครึ่ง ไทย ออสเตรีย เรียกว่าความฮอตยังคงเสมอต้นเสมอปลาย เข้าวงการใหม่ๆ หล่อสาวกรี๊ดยังไง ปัจจุบันก็ยังหล่อสาวกรี๊ดอย่างนั้น ถึงแม้หัวใจจะไม่ว่างเพราะมีหวานใจอย่างสาว ญาญ่า อุรัสยา อยู่ก็ตาม

แต่ฝีมือการแสดงบวกกับอัธยาศัยดีๆ ก็ทำให้หนุ่มคนนี้เรทติ้งไม่ตกได้เช่นกัน เรียกว่าเป็นพระเอกในฝันของใครหลายคนเลยทีเดียวเชียวแหละ

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ