หนุ่มเผยเหตุผล ทำไมตั้งชื่อลูกว่า HTML

หนุ่มเผยเหตุผล ทำไมตั้งชื่อลูกว่า HTML

เมื่อเร็ว ๆนี้ คุณพ่อมือใหม่จากฟิลิปปินส์ ได้กลายเป็นที่สนใจแก่ผู้คน หลังจากเขาได้ตัดสินใจตั้งชื่อให้ลูกน้อยว่า Hypertext Mark-up Language R. Pascual หรือเรียกสั้น ๆ ว่า HTML

เขาเผยที่มาของชื่อลูกน้อยว่า เนื่องจากทำงานเป็นนักพัฒนาเว็บ จึงอยากตั้งชื่อลูกตามอาชีพที่เขาทำ โดยเขาเองก็มีชื่อที่เป็นเอกลักษณ์เหมือนกันว่า Mac Pascual คำว่า Mac ย่อมาจาก Macaroni 85

พี่น้องของเขาก็ต่างมีชื่อเป็นเอกลักษณ์เช่นกัน

โดยคุณพ่อตั้งชื่อให้เขาก่อนว่า Macaroni 85 จึงตั้งชื่อให้น้องสาวว่า Spaghetti 88 และอีก 10 ปีต่อมา คุณแม่ได้ตั้งท้องอีกครั้ง ซึ่งคุณพ่ออยากให้ชื่อลูกคนสุดท้อง เหมือนคำลงท้ายจดหมายจึงตั้งชื่อให้ว่า Sincerely Yours 98 ส่วนตัวเลขด้านหลังชื่อมาจากปีเกิด

จากนั้น Spaghetti 88 น้องสาวของเขาตัดสินใจตั้งชื่อลูก ๆ ของเธอให้เกี่ยวกับชีส เพราะเธอมองว่าสปาเก็ตตี้จะไม่สมบูรณ์แบบหากไม่มีชีส เขาที่เห็นดังนั้นจึงตัดสินใจทำตามบ้าง ซึ่งทุกคนไม่ว่าจะเป็นภรรยาหรือญาติ ๆ ต่างยินดีกับชื่อลูกของเขาทั้งสิ้น

ส่วนกระแสไวรัลมันมาจากการที่น้องสาวของเขา นำไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจในชื่อของลูกน้อย จึงพากันแชร์ออกไปอย่างล้นหลาม จนกลายเป็นไวรัลให้คนพูดถึงนั่นเอง

ขอบคุณที่มา Facebook

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ