เปิด 5 นางเอกน้องใหม่ปี 64 ที่น่าจับตามองที่สุด

เปิด 5 นางเอกน้องใหม่ปี 64 ที่น่าจับตามองที่สุด

ในปี 2564นี้ มีเหล่าดาราดัง และดาราน้องใหม่แจ้งเกิดมากมาย รวมไปถึงบทบาทนางเอกก็เช่นเดียวกัน แต่จะมีนางเอกหน้าใหม่คนไหนในปีนี้ที่ดูท่าจะปังและน่าจับตามองมาที่สุด มารับชมกันเลยค่ะ

5 วินนี่ ศิภัชรดา มิสทีน ไทยแลนด์ 2017 ที่ล่าสุดได้ก้าวเข้าสู่การเป็นนางเอกน้องใหม่ของปีนี้ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก หลังจากฝากฝีมือไว้ในผลงานเรื่อง ฟ้า หิน ดิน ทราย ที่เพิ่งลาจอไปได้ไม่นานมานี้ กับบท ฟ้าใส

ที่เรียกได้ว่าเข้าถึงบทบาทคุณหนูเอาแต่ใจจนคนดูอินตามถึงขั้นเข้าไปคอมเมนต์แรงในโซเชียล และยังพาละครมายื่นที่เลข 4 ของเรตติ้งได้อย่างสบายๆ

เรื่องแรกยังทำได้ดีขนาดนี้ เรื่องต่อไปคงขึ้นแท่นนางเอกแถวหน้าได้ไม่ยากเลยหละจ้า

ต่อไป

4 ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา เป็นนักแสดงเด็กที่ฉายแววความปังและน่าจับตามองจนได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากตั้งแต่อายุยังน้อย โดยเธอที่เคยมีผลงานละครมาแล้วมากมาย

แต่บทที่สร้างความฮือฮาไม่น้อยก็คือ ขวัญเอย และ ขวัญมา ฝาแฝดชายหญิง จากเรื่อง ซ่อนเงารัก ที่ทำได้ดีอย่างมาก และผ่านไปไม่นานเธอก็ได้ขึ้นแท่นเป็นเป็นนางเอกของหลังจากย้ายต้นสังกัด

และประเดินเรื่องแรกกับบท เจ้าหญิงสร้อยสุดาเทวี จากเรื่องดวงพญาเย็น ที่เรียกเรตติ้งและกระแสความปังไปไม่ได้น้อย ถือเป็นนางเอกน้องใหม่ที่น่าจับตามาองอย่างมกาเลยทีเดียว

3 พาย รินรดา นางเอกสาวสวยที่กำลังมาแรงในปีนี้ ถึงแม้จะเคยบทเป็นนางเอกมาก่อนแล้วกับซีรีส์ลูกผู้ชาย เรื่อง ภูผาแต่กระแสในช่วงนั้นก็ไม่ได้แรงอย่างที่คาดไว้

จนปีนี้สาวพายได้รับบทนางเอกอีกครั้งกับเรื่อง เมียจำเป็น ที่กระแสแรงแบบสุดๆทั้งทางบวกและทางลบ แต่หลายคนก็ชื่นชมเรื่องการแสดงของเธอเป็นจำนวนมาก

ทั้งเข้าถึงบทบาท เล่นได้ทุกความรู้สึก จนคนอินไปตามๆกัน ถือได้ว่าเป็นบทนางเอกที่แจ้งเกิดสาวพายเลยก็ว่าได้

ต่อไป

2 การ์ตูน ณัฐฌา นางเอกน้องใหม่ที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคน โดยสาวการตูนเคยเข้าร่วมประกวด Miss Thailand World 2018 ได้รับตำแหน่ง Miss Channel 3 Ambassador

และได้ประเดิมเรื่องแรกกับละคร โรแมนติกแอ็กชั่นอย่างเรื่อง เผาขน ที่บอกเลยว่าแม้จะเป็นละครเรื่องแรก แต่สาวการ์ตูนไม่ได้มาเล่นๆ เพราะพาละครทำเรตติ้งแรงทะลุจอถึง 5.6 เลยทีเดียว

แถมยังได้รับคำชมจากแฟนๆละครอย่างล้นหลาม จนยิ้มแก้ปริรับความปังกับบทบาทนางเอกน้องใหม่ของปีนี้ไปแบบสบายๆ

1 น้ําฟ้า ธัญญภัสร์ นางเอกน้องใหม่มาแรงที่สุดตอนนี้เลยก็ว่าได้ หลังจากที่หลายคนค้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับบท บุญปลูก ในเรื่อง กรงกรรม ที่ทำให้สาวน้ำฟ้าโด่งดังอย่างมาก แม้จะเคยมีผลงานผ่านหน้าจอมาหลายเรื่องแล้วก็ตาม

จากนั้นก็พัฒนาฝีมือมาตลอด จนล่าสุดก็ได้รับบทนางเอกครั้งแรกในเรื่อง แม่ครัวคนใหม่ และพาเรติ้งไปไกลถึง5.1 แถมยังทำเรตติ้งในกรุงเทพ สูงถึง 7.18 เลยทีเดียว

จนหลายคนพูดถึงการแสดงของเธอกันอย่างล้นหลาม ทำเอาหลายคนรอคอยผลงานชิ้นต่อไปขอนางเอกน้องใหม่ไม่น้อยเลยทีเดียว

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ