แน็ก ชาลี โดนจับตาดาราดังจีบ เก๋ไก๋

แน็ก ชาลี โดนจับตาดาราดังจีบ เก๋ไก๋

หลังเห็นยูทูบเบอร์สาวสุดฮอตโพสต์ทำเหล่าชาวเน็ตและแฟนๆยูทูบเบอร์ดัง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ แห่คอมเมนต์ กลายเป็นประเด็นสงสัย ถูกพูดถึงต่างๆ นานา หลังอดีตแฟนหนุ่ม สไปรท์ สไลเดอร์ หรือ Spriteder SPD ยูทูบเบอร์ดัง ออกมาเปิดใจสถานะโสด โดยเลิกรากับฝ่ายหญิงแล้ว เผย 7 ปีอาถรรพ์

แถมบอกด้วยว่ามีดาราชื่อดัง ตามจีบอดีตแฟนสาว

เจ้าตัวถึงกับลั่น เขาน่าจะดูคลิปนี้ด้วย ดูแลแฟนเก่าผมให้ดีนะครับ ถ้าคุณดูแลไม่ดี กำปั้นผมจะไปอุดที่ปากคุณขณะที่ชาวเน็ตและแฟนๆคาดเดาไปต่างๆ นานาว่า ดาราหนุ่มที่ตามจีบ เก๋ไก๋ เป็นใคร ก่อนหน้านี้มีคอมเมนต์หลุดชื่อคาดเดาดาราดังคนดังกล่าว

แต่เมื่อหลายคนไปเห็นโพสต์ของเก๋ไก๋ อยู่ดีๆแชร์คลิป แน็ก ชาลี กลายเป็นประเด็นโยงว่าดาราหนุ่มคนนั้น อาจจะเป็น แน็ก ชาลี หรือเปล่า โดยแห่คอมเมนต์ถาม พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา ทั้งชอบและไม่ชอบ ขณะที่ สาวเก๋ไก๋ก็ไม่ได้มาตอบเรื่องนี้แต่อย่างใด

อาทิ สังเกตมาสักพักแล้วอ่ะ…ใช่แน่เลยเห็นมากดหัวใจไอจีทุกรูปที่ลงเลยอ่ะ , อาจจะเเค่ชื่นชอบก็ได้ม้างงง , นิสัยขี้เล่นเหมือนกันสะด้วย ลงทำไมหรือจะบอกว่าคบกันแล้ว , ถ้าเป็นจริงๆคงไม่ปลื้ม ความคิดส่วนตัวนะรับไม่ได้ ขณะที่หลายคนก็บอกว่าไม่อยากจะเชื่อ ไม่น่าใช่ , เป็นต้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ