หนุ่ม กรรชัย ฟาดถึงดิว หลังจุดพลุรบกวนชาวบ้าน

หนุ่ม กรรชัย ฟาดถึงดิว หลังจุดพลุรบกวนชาวบ้าน

กลายเป็นวันเกิดที่โด่งดังไปทั่วเลยทีเดียว เมื่อวันเกิดของดาราสาว ดิว อริสรา ที่ทำให้กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนได้นั้น จากการที่แฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการจุดพลุกลางแม่น้ำที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เวลาประมาณ 4 ทุ่ม จึงทำให้ถูกวิพากย์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ภาพดังกล่าว

ดิว อริสรา และ แฟนหนุ่ม เซบาสเตียน

ซึ่งต่อมาสาวดิวได้โดนทัวร์ลงหนักมาก จึงทำให้เจ้าตัวนั้นได้ออกมาขอโทษ แต่ใครหลายๆคนกลับมองว่าเป็นการขอโทษที่ดูไม่จริงจัง ทำให้ยิ่งโดนวิพากย์วิจารณ์กันหนักกว่าเดิม

ต่อมาทางหนุ่ม กรรชัย จึงได้ออกมารายงานข่าวนี้ ซึ่งช่วงหนึ่งหนุ่ม กรรชัยได้ออกมาพูดว่า หลายคนไม่สบายใจกับคำขอโทษ ถ้าเป็นไปได้ต้องออกมาพูดคุยและขอโทษด้วยความจริงใจ ชี้แจ้งถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ด้วยความเคารพคือตนก็เป็นห่วง เพราะรู้จักและเป็นคนวงการเดียวกัน ขอเรียนบอกผ่านทางนี้แล้วกัน อย่าหาทำแบบนี้ เพราะตรงจุดนั้นเป็นจุดที่ละเอียดอ่อน ชาวบ้านที่อยู่บ้าน เขาออกไปไหนไม่ได้อยู่แล้ว ความเครียดมีอยู่แล้ว พอค่ำก็ต้องนอน ยิ่งเป็นเขตชานเมืองด้วย นอนๆอยู่มีเสียงตูมขึ้นมา คนที่เป้นโรคหัวใจ ถ้าหัวใจวายไปจะยุ่งเลย ที่สำคัญเจ้าหน้าที่ได้ไปบอกชาวบ้านหรือเปล่าว่ามีการจุดพลุ แล้วออกให้ได้ยังไงใบอนุญาต

พร้อมกันนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังได้ทิ้งท้ายอีกด้วยว่า เป็นกำลังใจให้นะครับ แต่ที่แน่ๆ พลุมันดูสวยงามนะครับ ยิงขึ้นมาบนท้องฟ้า แสงสว่างสวยงาม แต่มันก็ดับได้เหมือนกัน

ภาพดังกล่าว

คอมเม้นต์ขอโทษจากสาวดิวที่ทำให้เกิดประเด็นดังกล่าว

คลิป

ขอบคุณที่มา duearisara

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ