หนุ่มวัย 23 อวดแฟนสาววัย 60 โชว์รักหวาน

หนุ่มวัย 23 อวดแฟนสาววัย 60 โชว์รักหวาน

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์มิเรอร์ และเดลี่เมล เผยเรื่องราวของคู่รักต่างวัยคู่หนึ่งที่สร้างความฮือฮาและเป็นที่พูดถึงมากมายในโซเชียลมีเดียในขณะนี้ เหตุเพราะอายุที่ห่างกันมากถึง 37 ปี ในขณะที่ทั้งคู่ไม่สนใจคำวิพากษ์วิจารณ์ใด ๆ และยืนยันมั่นใจว่ารักของพวกเขานั้นเป็นรักแท้แน่นอน ไม่เกี่ยวกับหน้าตาหรืออายุ

คูราน หนุ่มชาวอเมริกันวัย 23 ปี ผู้ใช้ TikTok บัญชีชื่อ @ttvleolove_3 มักจะอัปโหลดคลิปวิดีโอ แสดงความรักหวานซึ้งระหว่างเขาและแฟนสาวที่ชื่อว่า เชอริล อายุ 60 ปี ทำกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยกัน หรือเต้นตลก ๆ มีกอดและโชว์จุ๊บกัน

อย่างไรก็ตาม หลายคนที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวก็ไม่เชื่อว่าทั้งสองเป็นคู่รักกันจริง ๆ อาจจะแกล้งทำคอนเทนต์เพื่อเรียกกระแส นอกจากนี้ยังมีหลายคนวิพาษ์วิจารณ์เกี่ยวกับรูปลักษ์ภายนอกของทั้งคู่ว่าไม่เหมาะสมกันอย่างมาก ด้วยวัยที่แตกต่างกันราวกับเป็นยายหลาน บ้างก็ว่าฝ่ายชายคบหาสาวใหญ่เพราะเรื่องเงิน

จนเมื่อเร็ว ๆ นี้ คูราน ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอตอบคำถามที่คนสงสัย ซึ่งมีผู้เข้าไปชมมากเกือบ 4 ล้านวิว โดยคำถามมีอยู่ว่า พ่อและแม่ของพวกเขายอมรับหรือไม่ คำตอบคือ ใช่ ทั้งยังเปิดเผยว่า ลูก ๆ ของเชอริลทุกคนอายุมากกว่าคูรานทั้งหมด แต่พวกเขาก็แฮปปี้

ภาพจาก tiktok@ttvleolove_3

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ