เปิด 5 คู่ดาราเพื่อนซี้ สนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียน

เปิด 5 คู่ดาราเพื่อนซี้ สนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียน

เรียกได้ว่าในวงการบันเทิงนั้น มีเหล่าดาราที่เพื่อนเพื่อนซี้ย่ำปึกกันมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ บางคนสนิทกันสุดๆ แต่แทบไม่เคยร่วมงานกันเลยก็มี งานนี้จะมีคู่ไหนบ้าง มาชมกันเลยจ้า

อันดับ 5 เอิร์ท พิรพัฒน์ - น้ำตาล ทิพนารี คู่เพื่อนซี้นักแสดงจากสังกัด GMM ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า หนุ่มเอิร์ทและสาวน้ำตาลนั้น จบมาจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

แถมยังควงคู่กันเป็นเดือนและดาวคณะอีกด้วย เรียกได้ว่าฮอตกันสุดๆ แต่ถึงแม้จะเรียนจบกันมาหลายปีแล้วก้ตาม ทั้งคู่ก็ยังทำงานสายด้านการแสดงเหมือนกัน

แถมยังอยู่ในสังกัดเดียวกันแบบนี้ ได้ซี้กันไปยาวๆอย่างแน่นอนจ้า

ต่อไป

อันดับ 4 แอริน ยุกตะทัต - กาย รัชชานนท์ ขอบอกเลยว่าคู่นี้เป็นคู่เพื่อนสนิทที่ซี้กันมาตั้งแต่สมัยเรียนไฮสคูลที่ โรงเรียนนานาชาติกรุงเทพ หรือ ISB ตั้งแต่ตอนเรียน ป.6 แล้วนั่นเอง พอได้เข้าสู้วงการบันเทิงเหมือนกัน

ก็ไม่ค่อยได้เห็นทั้งคู่ร่วมงานกันเท่าไหร่ แต่ทั้งสองก็เคยร่วมเล่นละครด้วยกัน ทำให้เราได้เห็นเบื้องหลังน่ารักๆทั้งคู่มาให้เห็นอยู่ช่วงหนึ่ง และครั้งนึกก็ยังเคยเป็นดูโอ้ไปแข่งขันรถแข่งซีรีส์เรียลลิตี้รถยนต์ด้วยกันมาแล้วด้วย

เรียกได้ว่าความซี้ปึกของทั้งคู่ไม่เคยหายไปเลยจริงๆ

อันดับ 3 ท็อป ดารณีนุช - ก้อง ปิยะ เป็นคู่เพื่อนรักที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในแวดวงบันเทิง หลายคนรับรู้ว่าสนิทสนมและซี้ย่ำปึ้กขนาดไหน แต่ไม่ค่อยรู้ว่าสนิทกันมานานแค่ไหน

ซึ่งสาวท็อปเผยรูปคู่สมัยวัยละอ่อนให้ได้เห็นกันเต็มๆ ตาก็เลยรู้ว่าคู่นี้เขาคบหาเป็นมิตรที่ดีต่อกันมานานมากทีเดียว

เรียกว่าตั้งแต่เด็กยันโตความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดีงามมาตลอดๆจริงๆ

ต่อไป

อันดับ 2 บูม สุภาพร - แพนเค้ก เขมนิจ ต้องบอกเลยว่าสาวแพนเค้กและสาวบูมนั้น อดีตเคยเรียนโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แถมเป็นเชียร์ลีดเดอร์ร่วมกันมา

และยังมีหนังสือรุ่นและภาพเก่าๆ ที่สาวบูมถ่ายคู่กับสาวแพนเค้กอัปเดตอยู่ในอินสตาแกรมอีกด้วย ซึ่งแต่ละภาพนั้นสดใสน่ารักแบบสุดๆ ถึงแม้ทั้งคู่จะอยู่คนละช่องกัน แต่ก็ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกันบ้าง

ถือว่าโชคดีมากๆจริงๆเลยหละค่ะ

อันดับ 1 ธันวา สุริยจักร - ณเดชน์ คูกิมิยะ ต้องบอกเลยว่าก่อนเข้าวงการบันเทิง คู่นี้เคยได้มาอยู่บ้านของผู้จัดการมือทอง เอ ศุภชัย เหมือนกัน โดยทั้งคู่ต้องไปฝึกเรียนการแสดงพร้อมกัน จึงทำให้ซี้กันสุดๆ

แถมยังได้เข้าเรียนที่คณะและมหาวิทยาลัยเดียวกัน และยังรับปริญญาพร้อมกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนเรียนด้วยกันจนจบเลยทีเดียว แต่แม้จะไม่เคยเห็นทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในวงการบันเทิง

แต่ก็ถือว่าเป็นมิตรภาพสมัยเรียนที่ดีมากจริงๆ

คลิป

เรียเบรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ