คุณยายปู ถึงน้ำตาคลอ เจอหลานรักครั้งแรก

คุณยายปู ถึงน้ำตาคลอ เจอหลานรักครั้งแรก

หลังจาก อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร เปิดคลิปประทับใจเมื่อ คุณตาทักษิณ ชินวัตร มารอรับลูกสาวและหลานสาวอย่าง น้องธิธาร ลูกสาวของ อุ๊งอิ๊ง ที่เดินทางไปหาถึงดูไบ สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) พร้อมเผยคลิปวิดีโอประทับใจ ที่คุณตาทักษิณ ได้เจอกับหลานสาวครั้งแรก ขณะเดินทางไปรับที่สนามบินด้วยตัวเอง พร้อมเล่นกับหลานอย่างอารมณ์ดี เรียกรอยยิ้มให้ทั้งครอบครัว

พร้อมระบุว่า เหตุการณ์มีอยู่ว่า ก่อนเครื่องจะลง 30 นาที baby น้อยของแม่ก็ร้องไห้เสียงดังมาก เพราะเป็นเวลาง่วงนอน หลับไปแล้วตื่นขึ้นมาไม่ใช่ห้องนอนตัวเอง หน้าแดง คิ้วแดง แม่ก็คิดเลย เอาละ จะเจอคุณตา ร้องขนาดนี้ไม่น่าจะดี จะเห็นได้จากคลิป แม่จะมีความกังวลตอนตากำลังจะอุ้ม ปรากฏว่า ยิ้มมมมให้ตา ให้ตาอุ้มเดินเล่นชิววววมาก แถมยังหัวเราะเอิ๊กอ๊ากให้ตาอีกด้วย! พอขึ้นรถ นั่งตักแม่เหมือนจะหลับ สักพักงอแงร้องไห้อีกรอบ พอตาเอาไปอุ้ม เงียบจ๊ะ อารมณ์ดี แม่ก็จะ งงนิดหน่อยนะจุดนี้ เป็นงานซะงั้น

อุ๊งอุ้ง โพสต์ข้อความระบุว่า คุณยายปูมาหาธิธารแอบวิ่งมาดูตอนหนูหลับ คุณยายอุ้มปุ๊บน้ำตาไหลบอกคราวที่แล้วยังอยู่ในท้อง ถ้าอาอยู่ที่ไทยคงได้ไปหาตั้งแต่ที่โรงพยาบาลแล้ว ทางนี้น้ำตาไหลไปด้วยทันที ดีใจได้เจอแล้วววว แถมมาเล่นด้วยซะจนคุณยายเหนื่อยเลย รักคุณยายค่ะ

ดูคลิปคลิกที่นี่

ขอบคุณ ingshin21

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ