เปิด 7 นางเอกรับบทเจ้าหญิง สง่างามสมบทบาท

เปิด 7 นางเอกรับบทเจ้าหญิง สง่างามสมบทบาท

จะบทบาทไหนก็เอาอยู่หมด รวมไปถึงบาทเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์เหล่าดาราสาวก็ผ่านกัยมาแล้ว แถมยังทำได้ดีและงดงามสมบทบาทกันอีกด้วย แต่จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยจ้า

อันดับ 7 เชอรรี่ เข็มอัปสร นางเอกสาวที่ช่วงนี้ห่างหายจากวงการไปนาน แต่บทบาทที่ยังตราตึงใจผู้ชมมาเสมอก็คือบท เจ้าหญิงเอยาวดี จากละครเรื่องทาสรัก เป็นผู้หญิงอีกคนที่ถูกลงความเห็นว่าเหมาะสมกับลุคเจ้าหญิง

เจ้านางในสมัยก่อนอย่างมาก เพราะบุคลิกและภาพลักษณ์ของสาวเชอรี่ที่ดูนิ่งๆ เรียบร้อยด้วยแหละ เลยทำให้คนเข้าถึงเธอในบทเจ้าหญิงได้ไม่ยาก

อันดับ 6 มิว นิษฐา ว่าที่คุณแม่ป้ายแดงที่ก็เคยรับบทหม่อมเจ้าหญิงวรรณรสา จากละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายปวรรุจ ซึ่งเป็นบทแจ้งเกิดของสาวมิวเลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าหญิงวรรณรสาเหมาะกับสาวมิวเป็นอย่างมาก

ด้วยแฟชั่นการแต่งตัวสมัยนั้นเป็นยุคสมัยที่เรานำวัฒนธรรมการแต่งตัวแบบตะวันตกเข้ามา ทำให้ชุดอาจจะไม่ได้ห่มสไบแบบไทยเดิม แต่ก็สวยสมกับเป็นเจ้าหญิงสมัยใหม่สุดๆไปเลย

ต่อไป

อันดับ 5 ใหม่ ดาวิกา นางเอกสาวสวยที่ครั้งหนึ่งก็ได้รับบทเป็นเจ้าหญิงพริริสา แห่งประเทศไทรจีส จากละครเรื่องเพลิงนรี เป็นละครเรื่องแรกที่สาวใหม่ข้ามช่องมาร่วมงานกับช่อง 3

ถึงแม้เพิ่งจะออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอน แต่ก็เรียกกระแสได้พอสมควร ซึ่งเรื่องนี้สาวใหม่ต้องรับบทเป็นเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ ก็ต้องยอมรับว่าสาวใหม่สวยและสง่าอย่างมากเหมาะกับบทนี้จริงๆ

อันดับ 4 แต้ว ณฐพร นางเอกหน้าหวานที่แน่นอนว่าผ่านมาทุกบทบาทแล้ว รวมไปถึงบทเจ้าหญิงสร้อยฟ้า จากละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรัชชานนท์ เรื่องนี้นอกจากความสวยของสาวแต้วแล้ว

ในบทเจ้าหญิงสร้อยฟ้าก็ได้โชว์ความสามารถทางการแสดงอย่างมากและยังเป็นเรื่องที่ทำให้สาวแต้วได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมอีกด้วย

อันดับ 3 แอฟ ทักษอร มาดเจ้าหญิงมาแต่ไหนแต่ไรสำหรับสาวแอฟ ก็เคยได้รับบทเป็นเจ้านางมณีริน เจ้าหญิงแห่งแคว้นเชียงตุง จากละครเรื่องรอยไหม ซึ่งเครื่องแต่งกายในเรื่องนี้จะเป็นการแต่งกายสไตล์ล้านนาแบบทางเหนือ

เรียกได้ว่าเป็นบทที่เข้ากับสาวแอฟมาก เพราะสวยเอาอยู่ทุกบทบาท โดยเฉพาะบทเจ้าหญิงที่เหมาะสมกับเจ้าตัวมาเลยทีเดียว

ต่อไป

อันดับ 2 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส นับเป็นละครฟอร์มยักษ์ที่หลายคนตั้งตารอคอย สำหรับ ดั่งดวงหฤทัย ที่ได้สาวคิมเบอร์ลี่ มารับบทเจ้าหญิงทรรศิกา ที่แค่ออนแอร์ไปไม่กี่ตอน

หลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า คิมเบอร์ลี่ เป็นเจ้าหญิงที่งดงามสุด ๆ ด้วยเครื่องหน้าที่สวยสะกดทุกสายตา ประกอบกับเสื้อผ้าแต่ละชุดก็ปัง บอกเลยว่าสามคิมเหมาะสมกับบทนี้ที่สุดแล้วหละจ้า

อันดับ 1 ญาญ่า อุรัสยา นางเอกสาวลูกครึ่งหน้าสวย ที่บทเจ้าหญิงเจ้านาง สาวญาญ่าก็ทำได้ดีไม่แพ้ใคร หลังจากได้รับบทเจ้าหญิงอลิซผู้สูงศักดิ์จากเรื่องลิขิตรัก The Crown Princess องค์รัชทายาทของประเทศฮรีสอซ ที่ครองใจชาวประชาทั่วบ้านทั่วเมือง

ด้วยลุคที่ดูสวยสง่างาม บวกกับเสื้อผ้าหน้าผมที่ถูกเซ็ตอย่างดี จนต้องยกให้เป็นเจ้าหญิงที่สวยแห่งช่อง3เลยก็ว่าได้

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ