เปิด 6 คุณแม่นางร้าย ที่คนไทยรักทั้งประเทศ

เปิด 6 คุณแม่นางร้าย ที่คนไทยรักทั้งประเทศ

แม้ในจอจะร้ายกันแค่ไหน นอกจอก็คือผู้หญิงคนหนึ่งที่น่ารักและน่าชื่นชมอย่างมากจริงๆ สำหรับเหล่านางร้ายแถวหน้าของเมื่อไทยที่ได้กลายเป็นคุณแม่กันหมดแล้ว แต่จะมีใครกันบ้างนะ มารับชมกันยเลยค่ะ

อันดับ 6 โอ๋ ภัคจีรา นางร้ายหน้าสวยคนนี้เรียกได้ว่ามีความสวยแซงหน้านางเอกหลายคนก็ว่าได้ แต่หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาสาวโอ๋จากพิธีกรรายการ ตีท้ายครัว ซึ่งสาวโอ๋เริ่มต้นจากบทนางเอก

แต่ไม่ปังเท่าที่ควรเลยหันมารับบทนางร้าย และได้กระแสตอบรับดีมาก ๆ จากนั้นโอ๋ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ เฟียต มธุกร ทายาทรุ่นที่ 3 ของร้านทองถั่วเซ่งเฮงและทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัวอย่างเต็มที่

และตอนนี้มีลูกสาว 1 คนชื่อ น้องแสนดี นั่นเอง

อันดับ 5 หนิง ปาณิตา เป็นอีก 1 นางร้ายที่สวยแซ่บไม่แพ้นางเอก แถมบทบาทการแสดงก็ไม่น้อยหน้าใครเรียกว่าจ้างร้อยเล่นล้านของแท้ โดยหนิงเข้าวงการมาจากการถ่ายโฆษณาถ่ายแบบจนผู้จัดละครเห็นแวว เลยชวนเล่นละคร

และได้เข้าพิธีสมรสกับจรินทร์ ธรรมวัฒนะ เจ้าของตลาดยิ่งเจริญและมีลูกสาว 1 คน คือณิริน ที่หลาย ๆ คนหลงรัก นอกจากนี้หนิงยังคงรับงานพิธีกรและอีกบทบาทหนึ่งคือผู้จัดละครนั่นเอง

ต่อไป

อันดับ 4 เมย์ ปทิดา หรือที่รู้จักกันในชื่อ เมย์ เฟื่องอารมย์ ตำนานนางร้ายหน้าสวยสายแซ่บอีกคน ของวงการบันเทิงเมย์ มีผลงานปัง ๆ มากมาย เช่น มนต์รักลูกทุ่ง และรอยไหม

ปัจจุบันเมย์ได้ผันตัวไปเป็นผู้จัดละครแทนและแต่งงานกับดาราหนุ่มชื่อดัง หนุ่มกรรชัย หวานใจที่คบหากันมายาวนานแถมตอนนี้ก็มี น้องมายู ลูกสาวสุดน่ารักมาส่วนหนึ่งในครอบครัวเรียบร้อยแล้วหละค่ะ

อันดับ 3 เอ๋ พรทิพย์ นักแสดงสาวสวยที่รับบทนางร้ายในจอละครมานานกว่า 10 ปี ตีบทแตกร้ายได้แซ่บจนแฟนละครทั้งประเทศต้องปรบมือรัว ๆ แต่ในบทบาทความเป็นคุณแม

สาวเอ๋ยังคงความเป็นคุณแม่ที่สตรองและ Perfect สุด ๆ ทั้งในพาร์ทของการเลี้ยงลูกชาย น้องภูน้องเภา และการดูแลตัวเองทั้งหน้าตารูปร่าง

เห็นแบบนี้แล้วหนุ่ม ๆ คงอิจฉาคุณสามี ป๋อ ณัฐวุฒิ กันทั้งประเทศกันแน่นอนค่ะ

ต่อไป

อันดับ 2 เป้ย ปานวาด เจ้าของฉายา นางร้ายสุดเซ็กซี่ที่โด่งดังจากเรื่องสงครามนางฟ้าในบทเชอร์รี่ ทำให้ชื่อเสียงของเป๋ยดังจนฉุดไม่อยู่ ปัจจุบันเป้ยหันหลังให้กับวงการบันเทิงโดยแต่งงานกับ นิธิ บุญยรัตกลิน

และมีลูกด้วยกัน 2 คน คือน้องโปรด และน้องปาลินแถมยังทำหน้าที่แม่ได้เป้นอย่างดีอีกด้วย แต่นอกจากจะเลี้ยงลูกๆแล้ว สาวเป้ยยังเปิดร้านขนมแสนอร่อยเป็นอาชีพเสริมอีกด้วย

อันดับ 1 กิ๊ก สุวัจนี นางร้ายแถวของเมืองไทยที่แฟนละครคิดถึงที่สุด เพราะตั้งแต่เจ้าตัวหันหลังให้กับวงการอย่างแท้จริงแล้ว ก็ไม่ยอมตอบรับเล่นละครเรื่องไหนอีกเลย ตั้งแต่แต่งงานกับ ธรรมจักร พานิชชีวะ

และมีลูก ๆ ถึง 4 คนเรียกว่าเป็นคุณแม่ Full Time จริงๆ และบทบาทที่ทำให้เจ้าตัวโด่งดังมาจนถึงตอนนี้คงจะไม่พ้นบทบาทของ มาหยารัศมีในเรื่องดาวพระศุกร์ เรียกว่าตีบทแตกจนเดินตลาดกันไม่ได้เลยทีเดียว

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ